My FeedDiscussionsHeadless CMS
New
Sign in
Log inSign up
Learn more about Hashnode Headless CMSHashnode Headless CMS
Collaborate seamlessly with Hashnode Headless CMS for Enterprise.
Upgrade ✨Learn more
Có nên học lập trình PHP tại FPT Aptech không?

Có nên học lập trình PHP tại FPT Aptech không?

FPT Aptech's photo
FPT Aptech
·Jun 8, 2022·

7 min read

Lập trình là từ khóa thuộc Top những ngành học được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây, đặc biệt là khi các em học sinh sắp bước vào giai đoạn thi tốt nghiệp và chọn ngành học phù hợp. Tuy nhiên, học lập trình ở đâu phù hợp vẫn còn là điều thắc mắc của nhiều học sinh và phụ huynh, bởi chất lượng chính là sự lựa chọn hàng đầu. Và để trả lời điều đó, bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc Có nên học lập trình PHP tại ➡➡ FPT Aptech không? Đón xem ngay!

Lập trình PHP là gì? Khóa học lập trình PHP Aptech tại FPT như thế nào?

Lập trình PHP là gì

Ngôn ngữ PHP (ngôn ngữ lập trình PHP – Hypertext Preprocessor) là một ngôn ngữ lập trình kịch bản hay một loại mã lệnh chủ yếu dược dùng để phát triển các ứng dụng viết cho máy chủ, mã nguồn mở, dùng cho mục đích tổng quát.  Đây là dạng ngôn ngữ phổ biến, được ứng dụng nhiều trên thế giới.

Các lập trình viên PHP có nhiệm vụ thiết kế phần mềm web từ máy tính chủ bằng cách sử dụng ngôn ngữ lập trình PHP. Ngoài ra, các lập trình viên còn được giao nhiệm vụ phát triển và mã hóa các thành phần phụ trợ cũng như kết nối các ứng dụng với dịch vụ web khác. 

PHP là một dạng ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất thế giới

Cơ hội việc làm sau khi học lập trình PHP Aptech tại FPT

Các học viên sau khi được đào tạo tại 👉👉 trung tâm đào tạo lập trình viên Aptech FPT, bạn sẽ có cơ hội hoạt động trong các mảng liên quan đến website, phát triển hệ thống, như:

  • Lập trình website: các lập trình viên vận dụng ngôn ngữ này để phát triển hoặc thiết kế website theo yêu cầu. Rất nhiều ứng dụng, website lớn sử dụng ngôn ngữ này như facebook, youtube,…

  • Quản trị website: quản lý các website khi đi vào sử dụng.

  • Phát triển ngôn ngữ PHP: Một ứng dụng hay một thiết bị điện tử đều cần phải được cập nhật và cải tiến liên tục. Ngôn ngữ lập trình cũng thế, PHP là dạng ngôn ngữ mở, thế nên việc liên tục cập nhật và phát triển thêm là điều cần thiết.

Lập trình PHP mở ra cơ hội việc làm tiềm năng

Khóa học lập trình PHP Aptech như thế nào? Có tốt không?

Chương trình đào tạo lập tình viên PHP bao gồm

  • Lập trình ứng dụng Web PHP và MySQL cơ bản.

  • Lập trình Web với PHP & AJAX.

  • Lập trình ứng dụng Web với PHP và MySQL nâng cao.

  • Lập trình Web PHP Nâng cao với MVC và hướng đối tượng (OOP).

  • Lập trình Web sử dụng Magento CMS và Laravel Framework.

Nội dung chương trình học

  • Thiết kế giao diện: HTML, CSS, JavaScript, Bootstrap, jQuery

  • Cơ sở dữ liệu: Thiết kế cơ sở dữ liệu My SQL

  • Lập trình PHP: Giới thiệu ngôn ngữ lập trình PHP, Làm việc với chuỗi, Các hàm - Function, mảng, Tương tác Form, Lập trình hướng đối tượng (OOP), xây dựng và thiết kế Class, Tạo cơ sở dữ liệu và truy vấn dữ liệu, Đọc ghi dữ liệu, Lập trình PHP & Ajax, Mô hình MVC, Sử dụng Magento CMS, Laravel Framework/ GIT & Web Service.

  • Đồ án cuối khóa: Xây dựng một Website hoàn thiện

Kết thúc khóa học lập trình PHP Aptech tại FPT, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ kiến thức:

  • Kiến thức cơ bản về HTML và CSS ứng dụng trong quá trình thiết kế giao diện Website.

  • Kiến thức nền tảng và kỹ năng cần thiết để xây dựng ứng dụng Web cơ bản bằng ngôn ngữ mã nguồn mở PHP.

  • Ngoài ra, khóa học còn cung cấp thêm một số kiến thức cơ bản về việc kết hợp giữa PHP và JavaScript, cách sử dụng cPanel, DirectAdmin và FTP để upload ứng dụng Web lên Host.

  • Cung cấp kiến thức về cơ sở dữ liệu MySQL.

  • Cung cấp kiến thức, kỹ năng cần thiết và kinh nghiệm thực tế để xây dựng ứng dụng Web động trên PHP có truy xuất cơ sở dữ liệu MySQL.

  • Cung cấp kiến thức cơ bản về Template Engine và mô hình MVC trong PHP.

  • Chia sẻ kinh nghiệm bảo mật ứng dụng Web.

Học viên sẽ được gì khi tham gia vào khóa học lập trình Aptech tại FPT

Sau khi hoàn thành khóa học, các lập trình viên tương lai sẽ được cấp chứng chỉ “Chuyên viên lập trình PHP” do Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech cấp. Bạn sẽ có trong tay những kiến thức chuyên môn bám sát thực tiễn, tạo cơ sở kiến thức vững chắc khi bạn đi xin việc.

Trong suốt quá trình học tại FPT Aptech, bạn sẽ được cung cấp trọn bộ đầy đủ các giáo trình học tập. Ngoài ra, trung tâm còn hỗ trợ trang thiết bị, kỹ thuật, phục vụ cho quá trình học tập của bạn một cách trọn vẹn.

Lời kết 

“Có nên học lập trình PHP tại FPT Aptech không”, mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên. Bởi với mục tiêu chất lượng là vàng, Aptech FPT tự hào là một trong những trung tâm đào tạo lập trình uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Ngoài các khóa học lập trình PHP, bạn có thể tham khảo thêm về các khóa học khác như khóa học lập trình web Aptech, ➡➡ khóa học lập trình front end Aptech. Khóa học sẽ có từng ưu đãi riêng áp dụng đối từng đối tượng. Nếu bạn cần được cung cấp thêm thông tin về các khóa học tại FPT, hãy liên hệ với chúng tôi để đưuọc giải đáp nhé!