My FeedDiscussionsHeadless CMS
New
Sign in
Log inSign up
Learn more about Hashnode Headless CMSHashnode Headless CMS
Collaborate seamlessly with Hashnode Headless CMS for Enterprise.
Upgrade ✨Learn more
Dây da đồng hồ màu xanh dương có ý nghĩa gì? Hãng nào tốt?

Dây da đồng hồ màu xanh dương có ý nghĩa gì? Hãng nào tốt?

Anh Tuấn Nguyễn Hoàng's photo
Anh Tuấn Nguyễn Hoàng
·Jan 15, 2022·

7 min read

Dây da là loại dây được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Đa dạng từ màu sắc cho đến chất liệu, dây da được mọi người tin dùng và ưa chuộng. Chúng ta thường bắt gặp các sản phẩm có màu sắc dây da chủ yếu là màu nâu hoặc đen. Nhưng trong số đó, màu xanh được xem là màu sắc được các tín đồ mê dây da lựa chọn. Vậy, dây da đồng hồ màu xanh dương có ý nghĩa gì mà được mọi người săn đón nhiều đến vậy?

Những ý nghĩa khi sử dụng dây da đồng hồ màu xanh dương

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng giúp tăng tính thẩm mỹ cho các mẫu đồng hồ. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm dây da đa dạng từ thiết kế cho đến màu sắc. Tuy nhiên, việc lựa chọn tone màu phù hợp cho cỗ máy thời gian chưa bao giờ là đơn giản. Vậy nên, hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều điểm qua những ý nghĩa nổi bật khi sử dụng dây da màu xanh dương nhé.

Có thể bạn quan tâm: ​Bật mí cách tự thay dây da đồng hồ tại nhà chỉ với 1 phút

day-da-dong-ho-mau-xanh-duong-co-y-nghia-gi-hang-nao-tot 1.jpg

Dây đeo da màu xanh sở hữu nhiều ý nghĩa đặc biệt mà bạn không thể bỏ qua

1. Hợp phong thủy

Nếu như bạn chưa biết thì màu sắc của dây đeo đồng hồ còn có liên kết chặt chẽ với vận mệnh. Theo phong thủy, con người sinh ra sẽ có một bản mệnh khác nhau, và ứng với nó sẽ là một màu sắc riêng biệt.

day-da-dong-ho-mau-xanh-duong-co-y-nghia-gi-hang-nao-tot 2.jpg

Theo ngũ hành, Thủy sinh Mộc, do đó, các màu sắc của Thủy sẽ hợp với Mộc.

Màu sắc hợp tuổi sẽ mang lại sự thịnh vượng, phú quý cho gia chủ. Đối với các bạn mệnh Thủy và Mộc, việc sở hữu một cỗ máy có dây da đồng hồ màu xanh được xem như vật phẩm may mắn. Sắc xanh của dây đeo không những đẹp mà còn tượng trưng cho vận mệnh của mỗi người.

Bật mí về: ​dây da đồng hồ xanh navy

2. Dễ phối đồ

Là một trong những gam màu dễ chịu, màu xanh được xem là màu sắc có thể kết hợp với đa dạng các loại trang phục khác nhau. Bất chấp những gam màu rực rỡ, dây đeo đồng hồ xanh vẫn được chọn là sản phẩm dễ phối lại còn đẹp mắt.

day-da-dong-ho-mau-xanh-duong-co-y-nghia-gi-hang-nao-tot 3.jpg Dây da đồng hồ màu xanh dương được xem là item dễ dàng kết hợp với đa dạng các loại trang phục

3. Phù hợp nhiều độ tuổi

Theo lý thuyết về màu sắc, xanh dương được xem là màu đại diện của sự nhẹ nhàng, thận trọng và tạo cho người ta cảm giác đáng tin cậy. Do đó, dù ở bất kì độ tuổi nào, dây da đồng hồ màu xanh vẫn được mọi người tin dùng và lựa chọn.

day-da-dong-ho-mau-xanh-duong-co-y-nghia-gi-hang-nao-tot 4.jpg Dù ở độ tuổi nào, dây da đồng hồ màu xanh luôn là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

Ở lứa tuổi học sinh, sinh viên, dây da đồng hồ màu xanh sẽ tạo cảm giác trẻ trung, khỏe khoắn và trong sáng. Còn ở độ tuổi trưởng thành, sắc xanh sẽ mang lại cảm giác vững chắc, đáng tin cậy, và đặc biệt là đại diện cho sự thông minh và phẩm chất cao quý.

4. Mang tính thời trang

Trong thời trang, màu xanh dương là màu có thể thể hiện nét cuốn hút ở nhiều khía cạnh. Do đó, các item có màu xanh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang.

Dựa theo lý thuyết về màu sắc, xanh dương có đến 260 sắc màu có thể kể đến từ pastel, navy, sapphire,.. Do đó, dù bạn đang theo đuổi bất kỳ phong cách nào, dây da đồng hồ màu xanh vẫn luôn đáp ứng đầy đủ độ thẩm mỹ và thời trang đa dạng.

Các thương hiệu có dây da đồng hồ xanh dương nổi bật

Dây da được xem là một chất liệu được sử dụng khá phổ biến trong ngành chế tác đồng hồ. Vì thế, các thương hiệu có sản phẩm đồng hồ dây da thường có thiết kế đa dạng màu sắc để người dùng dễ lựa chọn. Trong đó, nổi bật nhất vẫn là dây da có màu xanh dương, có thể kể đến các thương hiệu nổi bật sau:

Tổng hợp: ​các loại dây da đồng hồ

1. Casio

Là một trong những thương hiệu tiêu biểu trong giới đồng hồ, Casio là cái tên được người tiêu dùng nhớ đến nhiều nhất. Chưa bao giờ làm người tiêu dùng thất vọng, các sản phẩm dây da đồng hồ màu xanh của Casio luôn là item được các tín đồ săn đón nồng nhiệt.

day-da-dong-ho-mau-xanh-duong-co-y-nghia-gi-hang-nao-tot 5.jpg Xuất phát là phân khúc tầm trung, Casio được người dùng lựa chọn bởi sản phẩm rẻ mà chất

Sở hữu thiết kế nhẹ nhàng kết hợp cùng sắc xanh nổi bật của dây đeo, các mẫu đồng hồ của Casio không những chất lượng mà còn mang tính thẩm mỹ cao.

2. Citizen

Sức hấp dẫn của Citizen được tạo nên từ những sản phẩm đa dạng từ thiết kế cho đến màu sắc. Trong đó, không thể không kể đến chính là các sản phẩm dây da đồng hồ màu xanh.

day-da-dong-ho-mau-xanh-duong-co-y-nghia-gi-hang-nao-tot 6.jpg Nổi bật với năng lượng Eco-Drive độc quyền, các sản phẩm của Citizen vừa đẹp lại vừa thân thiện với môi trường

Sở hữu sắc xanh đậm đặc trưng, các cỗ máy đến từ nhà Citizen luôn khiến khách hàng không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp sang trọng và cực kỳ quý phái. Với mong muốn tạo cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi đeo, các mẫu đồng hồ của Citizen luôn có thiết kế mỏng nhẹ nhưng lại rất chắc chắn.

3. Orient

Orient là thương hiệu lâu đời, thuộc top đầu Nhật Bản. Các sản phẩm của Orient được người tiêu dùng yêu thích bởi mẫu mã sang trọng và sử dụng chất liệu vô cùng đẳng cấp.

day-da-dong-ho-mau-xanh-duong-co-y-nghia-gi-hang-nao-tot 7.jpg Orient là thương hiệu đồng hồ có giá thành phù hợp với đa số người dùng

Nổi bật khi lấy tone xanh làm chủ đạo thiết kế từ mặt kính cho đến dây đeo, các sản phẩm của Citizen không hề bị chìm mà còn toát ra nét cuốn hút vô cùng lịch lãm và sang trọng. Nếu bạn đang theo đuổi phong cách này, thì hãy sở hữu ngay các mẫu sản phẩm có dây da đồng hồ màu xanh của nhà Orient nhé.

Địa chỉ thay và giá: ​thay dây da đồng hồ patek philippe

4. Seiko

day-da-dong-ho-mau-xanh-duong-co-y-nghia-gi-hang-nao-tot 8.jpg Đồng hồ dây da xanh dương của Seiko chiều lòng khách hàng bởi thiết kế vô cùng đẹp mắt

Sở hữu hơn 130 năm kinh nghiệm trong nghề, Seiko là thương hiệu đầy tự hào trong ngành công nghiệp thời gian. Sự tinh tế, sang trọng trong các thiết kế của Seiko luôn mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Dây da đồng hồ màu xanh dương của Seiko chinh phục người dùng bởi màu sắc đẹp mắt cùng bộ máy sở hữu các tính năng đa dạng, cùng độ ổn định và chính xác cao trong từng chuyển động.

5. Tissot

Tissot được xem là thương hiệu tiếng tăm đến từ Thụy Sĩ được nhiều người ưa chuộng. Sử dụng chất liệu mặt kính cao cấp kết hợp cùng dây da đồng hồ màu xanh dương, cỗ máy thời gian của Tissot luôn làm người tiêu dùng ngỡ ngàng với nét độc đáo của mình.

day-da-dong-ho-mau-xanh-duong-co-y-nghia-gi-hang-nao-tot 9.jpg Một chiếc đồng hồ dây da xanh dương của Tissot có thiết kế sang trọng nhưng không kém phần độc đáo

Sở hữu mẫu mã đa dạng cùng màu sắc nổi bật, các mẫu đồng hồ nhà Tissot từ lâu đã in dấu ấn khó phai trong lòng khách hàng.

Địa điểm mua sắm dây da đồng hồ uy tín

Website: ​dây da đồng hồ cao cấp

Hotline: 19006777