My FeedDiscussionsHeadless CMS
New
Sign in
Log inSign up
Learn more about Hashnode Headless CMSHashnode Headless CMS
Collaborate seamlessly with Hashnode Headless CMS for Enterprise.
Upgrade ✨Learn more
Vị trí Vinhomes Ocean Park The Empire Hưng Yên

Vị trí Vinhomes Ocean Park The Empire Hưng Yên

christysyoungs's photo
christysyoungs
·Apr 22, 2022·

5 min read

Vị trí Vinhomes The Empire Hưng Yên - Ocean Park 2

Thể theo xu hướng “an cư lạc nghiệp” ở nơi yên tĩnh của nhiều khách hàng, từ đó mà thị trường địa ốc ngày càng trở nên nhộn nhịp và phát triển ở các vùng ngoại thành. Trong đó, vị trí Vinhomes The Empire được đánh giá là dự án sáng giá tại tỉnh Hưng Yên. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn Vinhomes Ocean Park The Empire ở đâu, cung cấp thêm thông tin cho quý khách hàng và các nhà đầu tư quan tâm đến dự án.

1. Sơ lược vị trí Vinhomes Ocean Park The Empire Hưng Yên

Được xây dựng bởi chủ đầu tư là tập đoàn danh tiếng VinGroup,Vinhomes Ocean Park The Empire kế thừa những tinh hoa từ các dự án trước với lối thiết kế hiện đại và sang trọng bậc nhất khu vực, ngoài ra sự sáng tạo trong phong cách là điểm cộng thu hút khách hàng.

Dự án tọa lạc tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên - là khu vực được đánh giá cao về vị trí cũng như khả năng kết nối giao thông tốt. Nơi đây tiếp giáp với các tuyến giao thông huyết mạch như: quốc lộ 5B (cao tốc Hà Nội - Hải Phòng) và đường vành đai 3.5, vì thế mà cư dân tương lai có thể dễ dàng di chuyển đến Thủ Đô Hà Nội cũng như các khu vực trọng yếu khác.

Vị trí Vinhomes Ocean Park The Empire Hưng Yên

Vị trí Vinhomes Ocean Park The Empire Hưng Yên

2. Tiềm năng từ dự án Vinhomes Ocean Park The Empire Hưng Yên

Được đánh giá là xây dựng trên mảnh đất 'màu mỡ" của huyện Văn Giang, dự án mang lại nhiều tiềm năng cao nhờ vào vị trí đắc địa.

2.1. Nơi đầu tư sinh lời cho nhiều khách hàng

Khi quỹ đất ở các khu vực trung tâm ngày càng hạn hẹp, xu hướng dịch chuyển ra các vùng ngoại thành của thị trường khu đô thị trở nên nhanh chóng và phát triển. Nhờ vậy mà giá đất ở vùng Văn Giang tăng cao, theo thống kê tăng khoảng 30% giá trị.

Có thể thấy, giá trị bất động sản nơi đây vẫn đang tăng trưởng ở mức ổn định, trở thành "miếng bánh ngon" của nhiều nhà đầu tư bởi tiềm năng sinh lời cao.

Dự án được đánh giá cao nhờ vào vị trí Vinhomes The Empire đắc địa

2.2. Khả năng kết nối giao thông cao

Vị trí Vinhomes The Empire kết nối nhiều tuyến giao thông huyết mạch.

  • Cách Thành phố Hưng Yên 37km.

  • Cách trung tâm Thủ Đô Hà Nội 15km qua cầu Vĩnh Tuy.

  • Di chuyển đến trung tâm thành phố khoảng 30 phút di chuyển.

  • Mất khoảng 25 phút đi xe đến Sân bay Quốc tế Nội Bài.

Ngoài ra, theo quy hoạch sẽ có tuyến tàu điện Metro số 8 chạy qua kề sát dự án, kết hợp với đường vành đai 3.5, giúp dân cư có thể kết nối với các khu vực thiết yếu khác.

Khả năng kết nối giao thông thuận lợi

Khả năng kết nối giao thông thuận lợi

2.3. Không gian xanh thoáng đãng cùng hệ sinh thái đẳng cấp

Sự kết hợp thông minh hoàn hảo giữa các công trình thông minh với hệ thống cảnh quan lớn và những giá trị nghỉ dưỡng đẳng cấp, góp phần tạo nên một đô thị xanh và hiện đại. Mở ra tầm nhìn mát mẻ, tạo cảm giác thư giãn cho các cư dân tương lai.

Với mục tiêu xây dựng khu đô thị phức hợp khép kín. Nơi đây có đầy đủ tiện ích, đáp ứng nhu cầu giải trí, sức khỏe, học tập,....

  • Khu đô thị có đầy đủ hệ thống trường học từ Mầm non đến Trung học phổ thông.

  • Dịch vụ chăm sóc sức khỏe đến từ Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec, mang lại sự tận tâm cho khách hàng.

  • Nhà đầu tư chú trọng thiết kế các khu vực giải trí và hoạt động từ trong nhà đến ngoài trời. Với nhiều sân vận động, sân chơi cho trẻ em. Các bể bơi ngoài trời, bể bơi 4 mùa. Nhiều khu vực đi dạo, chòi nghỉ, chơi cờ,...

  • Các dịch vụ giải trí khác như: Trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, các dịch vụ ăn uống,..

  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy và an ninh được thắt chặt, đầu tư với các trang thiết bị hiện đại. Mang lại sự an toàn nhất cho các cư dân tương lai.

Dự án mang đến nhiều tiện ích cho cư dân tương lai

Dự án mang đến nhiều tiện ích cho cư dân tương lai

3. Lời kết

Vị trí Vinhomes The Empire Hưng Yên là dự án được đầu tư tỉ mỉ từ bản thiết kế đến xây dựng thực tiễn. Nơi đây hứa hẹn mang lại cuộc sống tốt nhất dành cho khách hàng và là nơi sinh lợi nhuận với nhiều nhà đầu tư. Còn chần chừ gì nữa, liên hệ ngay với Dự án Vinhomes Ocean Park The Empire chúng tôi để sở hữu cho mình một căn hộ mơ ước ngay nhé.