My FeedDiscussionsHashnode Enterprise
New
Sign in
Log inSign up
Learn more about Hashnode Headless CMSHashnode Headless CMS
Collaborate seamlessly with Hashnode Headless CMS for Enterprise.
Upgrade ✨Learn more

Cách nhuộm màu hoa baby khô đơn giản dễ làm tại nhà

Mẹo truy cập WiFi khi quên mật khẩu Router's photo
Mẹo truy cập WiFi khi quên mật khẩu Router
·Jul 31, 2022·

4 min read

Nếu bạn muốn biết được cách nhuộm màu hoa baby khô đơn giản dễ làm tại nhà thì hãy thử tham khảo hướng dẫn của bài viết sau. Chỉ cần với một số dụng cụ và nguyên liệu dễ tìm là bạn đã hoàn toàn có thể tự làm cho hoa khô cho chính gia đình mình rồi!

➡️➡️➡️Tham khảo ngay bảng Giá Hoa Baby Khô mới nhất tại đây nhé.

1. Cơ bản trong cách nhuộm màu hoa baby khô

Thiên nhiên cung cấp cho chúng ta nhiều loài hoa với nhiều màu sắc khác nhau. Một số loài hoa có màu sắc rực rỡ được nhìn thấy trong đám cưới, trong cửa hàng bán hoa và trong các hình ảnh chất lượng cao trên tạp chí thường đã được nhuộm. Vì vẻ đẹp và công dụng đa dạng của nó nên cách nhuộm màu hoa baby khô nhận được sự quan tâm rất nhiều từ mọi người.

Cơ bản trong cách nhuộm màu hoa baby khô

Cơ bản trong cách nhuộm màu hoa baby khô

Cho dù bạn đang làm việc với hoa tươi, hoa nhuộm hay hoa lụa, bạn có thể tạo ra loại hoa có màu sắc hoàn hảo theo ý muốn tại nhà bằng một số phương pháp nhuộm khác nhau. Tuy nhiên trước tiên bạn cần chọn những bông hoa của bạn.

Tốt nhất bạn nên chọn những bông hoa có màu sáng. Ở đây Shop Hoa Khô WildDaisy - Showroom, Cửa hàng hoa khô đẹp đang tìm cách nhuộm màu hoa baby khô nhưng hoàn toàn có thể áp dụng cho những loại hoa khác. Ví dụ như hoa hồng, hoa cúc đại đóa, hoa lan, dạ yến thảo và ren của Nữ hoàng Anne nhưng bạn có thể thử bất kỳ loại hoa nào có màu nhạt.

2. Chi tiết trong cách nhuộm màu hoa baby khô

Chuẩn bị nước màu của bạn cho cách nhuộm màu hoa baby khô này . Đổ một lượng nước ấm vừa đủ vào bình để làm ngập thân cây. Thêm thuốc nhuộm vào nước. Không có cách nào đúng hay sai để thêm thuốc nhuộm. Bạn cho càng nhiều thuốc nhuộm thì màu sắc của hoa sẽ càng rực rỡ, càng ít thuốc nhuộm thì màu càng dịu.

Chuẩn bị hoa của bạn. Trước khi nhúng hoa vào nước nhuộm, bạn cần cắt cành. Sử dụng kéo làm vườn hoặc kéo sắc để cắt 2 đến 5 cm trên thân cây ở góc 45 độ. Lúc này, hãy loại bỏ những lá thừa mà bạn không muốn. Điều này sẽ cho phép hấp thụ nước tối ưu, đẩy nhanh thời gian tổng thể hoa của bạn đổi màu. Đến ngay Cửa hàng hoa khô để mua hoa khô đẹp, giá rẻ.

Chi tiết trong cách nhuộm màu hoa baby khô

Chi tiết trong cách nhuộm màu hoa baby khô

Sau khi hái hoa, bạn có thể để chúng ngoài trời mà không cần nước trong vài giờ. Chúng sẽ “khát nước” và một khi bạn cắt thân cây và cho vào dung dịch thuốc nhuộm, chúng sẽ hấp thụ màu khá nhanh.

Đặt hoa của bạn vào nước và chờ đợi. Đặt bó hoa của bạn vào chiếc bình đã chuẩn bị sẵn. Màu sắc sẽ không hiện lên trên cánh hoa ngay lập tức nhưng cũng sẽ không lâu. Tùy thuộc vào loài hoa, có thể mất từ 1 đến 6 giờ để chúng được nhuộm đẹp. Để càng lâu hoa baby sẽ có màu càng đậm.

Lấy hoa ra khỏi dung dịch thuốc nhuộm. Cắt lại cành và cho vào bình có nước ấm mới. Để giữ hoa tươi lâu, bạn nên đổ nước mới vào bình ít nhất cách ngày, thêm thức ăn cho hoa tươi mỗi lần. Màu sắc sẽ vẫn còn trong hoa cho đến khi chúng héo và chết.

Vậy là cách nhuộm màu hoa baby khô đã được giới thiệu qua bài viết trên. Nếu bạn muốn xem thêm những thông tin hữu ích về hoa thì hãy truy cập ngay website của Hoa khô Đà Lạt nhé!