My FeedDiscussionsHeadless CMS
New
Sign in
Log inSign up
Learn more about Hashnode Headless CMSHashnode Headless CMS
Collaborate seamlessly with Hashnode Headless CMS for Enterprise.
Upgrade ✨Learn more

Chăn ga gối vải đũi tốt như thế nào, bảo quản ra sao?

Hoàng Quang Tuyên's photo
Hoàng Quang Tuyên
·Jul 18, 2022·

4 min read

Trong số các chất liệu làm chăn ga gối hiện nay không thể không kể đến vải đũi. Chăn ga gối vải đũi luôn đem lại sự hài lòng cho người sử dụng trong cả chất lượng cũng như là vẻ đẹp. Bạn đã biết chăn ga gối vải đũi tốt như thế nào hay chưa và cách bảo quản loại chăn ga gối này có khó không? Bạn không cần phải băn khoăn nữa vì đã có bài viết ngay dưới đây giải đáp vấn đề này.

Chăn ga gối vải đũi có chất lượng tốt như thế nào?

Trước hết để biết bộ vỏ chăn ga gối vải đũi có chất lượng tốt hay không thì chúng ta cần phải hiểu rõ đây là loại sản phẩm như thế nào đã nhé.

Chăn ga gối vải đũi có nghĩa là dòng sản phẩm này được làm từ chất liệu vải đũi. Loại chất liệu vải đũi có những đặc trưng nổi bật là rất mềm, nhẹ, xốp, thoáng và khả năng thấm hút cực kì tốt. Chất liệu này có nguồn gốc tự nhiên và là một loại tơ tằm, nhuộm màu bằng trái mặc nưa. Và cũng chính nhờ chất liệu này nên những bộ chăn ga gối ra đời luôn đem đến sự cuốn hút cho người đối diện, tạo nên một nét đẹp rất tinh tế, rất sang trọng và rất tự nhiên.

Chất liệu vải đũi làm chăn ga gối nguồn gốc tự nhiên

Vì được làm từ chất liệu vải đũi nên chăn ga gối loại này hội tụ rất nhiều các đặc điểm nổi bật. Đầu tiên cần phải kể đến đó là sự thoáng mát, mềm mại khi bạn sử dụng. Chăn ga gối vải đũi rất là mềm, rất thoáng, nhẹ nhàng, không gây tích điện và cũng không hề bám dính bụi bẩn. Vì sự thoáng mát, mềm mại nên khi dùng bạn luôn cảm nhận được sự dễ chịu nhất và có được giấc ngủ ngon nhất. Đặc biệt vải đũi cực kì thích hợp cho mùa hè, tạo sự mát lạnh và không hề gây bí bách. Và chăn ga gối vải đũi không hề gây kích ứng da vì có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên.

Chăn ga gối vải đũi rất mềm, thoáng, nhẹ, mát, an toàn

Chăn ga gối vải đũi trên thị trường có rất nhiều mẫu mã với nhiều màu sắc khác nhau. Chính sự đa dạng đem đến cho con người nhiều sự chọn lựa hơn, dễ dàng và không mất thời gian. Vải đũi làm chăn ga gối cũng có nhiều loại khác nhau như đũi xước, đũi thô, đũi thêu hoa... Việc giặt giũ chăn ga gối vải đũi cũng không tốn công sức vì nó cực kì nhẹ và nhanh khô.

Bảo quản chăn ga gối vải đũi như thế nào để đảm bảo chất lượng?

Với chăn ga gối vải đũi nhiều người cho rằng việc bảo quản khá khó khăn. Tuy nhiên chỉ cần biết cách một chút là bạn đã có thể giữ được bộ chăn ga của mình luôn như mới và không mất dáng hay xuống cấp. Bảo quản chăn ga gối vải đũi như thế nào? Vì sợi vải đũi nhẹ và có độ mỏng nhất định nên khi vệ sinh, giặt giũ bạn chỉ cần đừng quá mạnh tay, hãy nhẹ nhàng thực hiện là được. Cùng với đó bạn đừng dùng chất tẩy mạnh, nước nóng khi giặt vải đũi, khi là ủi đừng dùng nhiệt độ quá cao.

Bảo quản chăn ga gối vải đũi chỉ cần giặt nhẹ nhàng, không dùng chất tẩy rửa, nước nóng để làm sạch, không ủi là ở nhiệt độ cao

Cách bảo quản chăn ga gối vải đũi không hề khó và cũng không cầu kì phải không nào? Một bộ chăn ga gối vải đũi thật nhẹ, thật thoáng mát, mềm mịn, an toàn và màu sắc, hoa văn đẹp trong phòng ngủ thì còn gì tuyệt vời hơn. Ngoài ra khi bạn bảo quản tốt bộ vỏ chăn ga gối thì sản phẩm này sẽ không bị hư hỏng hoặc có những mùi khó chịu từ đó mang lại cảm giác an toàn cho bạn khi đi ngủ.