My FeedDiscussionsHeadless CMS
New
Sign in
Log inSign up
Learn more about Hashnode Headless CMSHashnode Headless CMS
Collaborate seamlessly with Hashnode Headless CMS for Enterprise.
Upgrade ✨Learn more

Chủ đầu tư Sun Group là ai giàu cỡ nào

Chủ đầu tư Sun Group là ai? Giàu cỡ nào?'s photo
Chủ đầu tư Sun Group là ai? Giàu cỡ nào?
·Mar 21, 2022·

8 min read

Chủ đầu tư các dự án Sun Group là ai mà những công trình, dự án thiết kế họ tạo ra lại được đông đảo giới chuyên môn, nhà đầu tư và khách du lịch đánh giá cao đến vậy?Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những giá trị năng lực của tập đoàn này nhé.

Chủ đầu tư Sun Group là ai?

Chủ đầu tư Sun Group là công ty Cổ phần Tập đoàn Mặt Trời được thành lập vào năm 2007. LÀ một tập đoàn đa ngành tại Việt Nam, dẫn đầu trong chuỗi bất động sản về giải trí và khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Tập đoàn được thành lập bởi chủ tịch HĐQT là ông Lê Viết Nam, một doanh nhân thành đạt từ Ukraina về Việt Nam. Sun Group chọn Đà Nẵng là điểm xuất phát, lấy “chất lượng và sự khác biệt” làm tiêu chí để hướng tới những sản phẩm mang “ấn tượng vĩnh cửu”.

Năm 2019, ông Đặng Minh Trường được giao giữ chức vụ chủ tịch HĐQT và cũng là đại diện chủ đầu tư Sun Group cho đến nay. Tính đến tháng 9 năm 2019, tổng vốn đăng ký của Sun Group là 7.542,5 tỷ đồng.

Tập đoàn Sun Group là tập đoàn tiên phong đầu tư vào du lịch Việt Nam

Những lĩnh vực hoạt động chính của chủ đầu tư Sun Group bao gồm:

Khu du lịch.
Giải trí (Sun World).
Bất động sản (bao gồm các loại hình: chung cư, biệt thự biển, chung cư cao cấp).
Đầu tư cơ sở hạ tầng.

Bất động sản nghỉ dưỡng là một trong những loại hình đầu tư chính của các dự án Sun Group. Những dự án do tập đoàn đầu từ đều là những siêu phẩm gây ấn tượng mạnh, mang đẳng cấp quốc tế, có quy mô hàng đầu của khu vực. Nhiều dự án của đơn vị đã góp phần quan trọng thúc đẩy sự phát triển của du lịch địa phương, đồng thời cũng trở thành biểu tượng của khu vực đó.

Tính đến nay, Sun Group có 51 thành viên và 113 dự án đầu tư lớn nhỏ. Chiến lược phát triển của chủ đầu tư là lấy khu vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng, đầu tư bất động sản làm nền móng phát triển lâu dài.

Chủ đầu tư Sun Group với những sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi

Sứ mệnh

Tôn trọng nguyên tắc "Chất lượng-Đẳng cấp-Khác biệt", mục tiêu của công ty là tạo ra những cơ sở hạ tầng kiến trúc và dịch vụ hàng đầu, để lại dấu ấn vĩnh cửu và góp phần nâng cao vị thế của đất nước, cải thiện chất lượng cuộc sống của mọi người, và ghi lại dấu ấn cho mỗi vùng đất họ bước đến.

Sun Group khát vọng gây dựng một thương hiệu Việt Nam đẳng cấp, uy tín, đưa Việt Nam trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn trên thế giới.

Tầm nhìn

Mục tiêu phát triển của Sun Group là trở thành một trong những tập đoàn kinh tế hàng đầu của Việt Nam lấy khu vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng, đầu tư bất động sản làm nền móng phát triển lâu dài.

Giá trị cốt lõi

Giá trị cốt lõi được ưu tiên hàng đầu của Sun Group là “Chất lượng”, “Đẳng cấp”, “Khác biệt”. Đây cũng là những hệ giá trị quan trọng định hướng tạo nên “Dấu ấn vĩnh cửu” cho các thế hệ Tập đoàn Sun Group.

Top những dự án nổi bật của chủ đầu tư Sun Group

Khu vui chơi giải trí.

Chủ đầu tư dự án Sun Group sở hữu những dự án khu vui chơi giải trí với quy mô lớn, mang đẳng cấp quốc tế và tạo dấu ấn trong khu vực như:

Sun World Ba Na Hills tọa lạc trên đỉnh núi cao 1.489m so với mực nước biển. Là khu nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi, giải trí hàng đầu Việt Nam.

Sun World Danang Wonders có hàng trăm trò chơi vui nhộn khác nhau. Đây là một trong những công viên lớn nhất ở Đà Nẵng.

Sun World Fansipan Legend đã xác lập 2 kỷ lục thế giới với hệ thống cáp treo. Sun World Fansipan huyền thoại là nơi giao thoa của trời và đất, tô điểm thêm cho vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc.

Sun World Halong Complex - Tổ hợp vui chơi giải trí vô cực với khu vui chơi ven biển, khu vui chơi trên đỉnh Ba Đèo.

Dự án cáp treo Hòn Thơm - An Thới vượt biển dài nhất thế giới 7.899m.

Sun World Kim Quy - Một trong những khu vui chơi lớn nhất Hà Nội.

Bà Nà Hills Golf Club được quản lý bởi công ty golf hàng đầu thế giới IMG và được thiết kế bởi tay golf lừng danh thế giới Luke Donald.

Sun Group thành công triển khai một loạt dự án vui chơi giải trí đặc biệt là khu giải trí phức hợp Sun World

Cơ sở hạ tầng giao thông vận tải mang giá trị kinh tế - xã hội

Với các dự án đẳng cấp quốc tế và lĩnh vực làm việc trọng tâm. Sun Group cũng đã đầu tư nhiều dự án có giá trị kinh tế - xã hội cao như:

Cầu Tứ Liên - một cây cầu dây văng bắc qua sông Hồng, với tổng chiều dài 3 km. Một bên cầu là đường Nghi Tàm (quận Tây Hồ) và đầu cầu bên kia là Đồng Hội (huyện Đông Anh).

Cảng hành khách quốc tế Hồng Gai có vốn đầu tư 1 nghìn tỷ đồng nằm trong quần thể Sun World Hạ Long. Công suất thiết kế bến có thể tiếp nhận cùng lúc 2 tàu lớn và 1 tàu cỡ trung bình.

Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, vốn đầu tư dự kiến 7,5 nghìn tỷ đồng, có sân bay cấp 4E, quy mô một đường băng. Cảng dự kiến phục vụ hơn 10.000 tấn hàng hóa và hơn 2 triệu lượt khách du lịch mỗi năm.

Sân bay cấp 4C của Lào Cai đủ tiêu chuẩn khai thác các loại máy bay A320 và A321, với chiều dài đường băng 2.400 mét, có thể đáp ứng nhu cầu bay đến tất cả các sân bay nội địa.

Cáp treo An Thới - Hòn Thơm

Cáp treo Bà Nà Hills

Khu du lịch nghỉ dưỡng

Các dự án nghỉ dưỡng đáng chú ý của chủ đầu tư Sun Group bao gồm:

Bà Nà Hills Resort Đà Nẵng, một quần thể dự án du lịch nghỉ dưỡng với hệ thống cáp treo lớn từng lập nhiều kỷ lục thế giới. Bà Nà Hills là nơi tọa lạc của 5 công viên kỳ ảo hàng đầu Châu Á, ngôi làng cổ kính kiểu Pháp, ...

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang New Peninsula Resort, dự án này được khởi động từ năm 2008 với tổng vốn đầu tư 2.000 tỷ đồng, có diện tích 115 ha, tọa lạc tại Bãi Bắc, bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng. . Tháng 6/2012, InterContinental Da Nang hoàn thành và đưa vào sử dụng. Dự án Sun Group đã 4 lần liên tiếp giành được giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới” tại World Travel Awards.

Với vốn đầu tư hơn 2 nghìn tỷ đồng, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là khu nghỉ dưỡng quy mô lớn đầu tiên tại Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phú Quốc được Giải thưởng Du lịch
Thế giới lần thứ 24 khu vực Châu Á và Châu Đại Dương vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất Châu Á”.

Xem thêm: dự án sun group hà nội

Premier Village Phu Quoc Resort là một trong số ít khu nghỉ dưỡng trên thế giới có 2 mặt tiền biển tuyệt đẹp.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay nằm ở phía Nam của đảo Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng sở hữu 400 căn hộ được thiết kế hiện đại. Thuận tiện đến khu nghỉ dưỡng cao cấp Phú Quốc Grand World Vinpearl Phú Quốc.

Premier Village Danang Resort tọa lạc tại vị trí đầu tiên của “Con đường nghỉ dưỡng” nổi tiếng, dễ dàng tiếp cận các khu văn hóa, điểm du lịch của Đà Nẵng.

Novotel Danang Premier Han River - khách sạn Novotel duy nhất trong chuỗi thương hiệu Novotel toàn cầu đạt tiêu chuẩn 5 sao.

MGallery - Khu phức hợp nghỉ dưỡng cao cấp tại Thị trấn Sabah với tiêu chuẩn 5 sao.

Khu phức hợp nghỉ dưỡng Vân Đồn với quy mô chưa từng có: tổ hợp bao gồm khách sạn, resort, biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng, công viên chủ đề, trung tâm thương mại, khu triển lãm, trường đua tiêu chuẩn, sân golf 18 lỗ và các casino hiện đại bậc nhất.

Sun Premier Village Primavera, bến cảng phồn hoa, tọa lạc dưới chân tuyến cáp treo dài nhất thế giới An Thới - Hòn Thơm.

Với kinh nghiệm và chiến tích nổi bật trong suốt một thập kỷ mà chủ đầu tư Sun Group sở hữu, chắc hẳn bạn đã hiểu rõ Chủ đầu tư Sun Group là ai? Thành tích và giá trị của họ “khủng” như thế nào rồi nhỉ?