My FeedDiscussionsHeadless CMS
New
Sign in
Log inSign up
Learn more about Hashnode Headless CMSHashnode Headless CMS
Collaborate seamlessly with Hashnode Headless CMS for Enterprise.
Upgrade ✨Learn more
Có 2 triệu nên mua đồng hồ nào? Hãng nào tốt? Ở đâu uy tín?

Có 2 triệu nên mua đồng hồ nào? Hãng nào tốt? Ở đâu uy tín?

Anh Tuấn Nguyễn Hoàng's photo
Anh Tuấn Nguyễn Hoàng
·Mar 26, 2022·

7 min read

Đồng hồ đeo tay là phụ kiện thời trang nhiều tín đồ ưa chuộng. Không chỉ giúp quản lý tốt thời gian mà còn đẹp mắt, thế nên, nhiều người ao ước sở hữu một mẫu đồng hồ đẳng cấp và chất lượng cho riêng mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ có điều kiện để mua cỗ máy thời gian cao cấp. Vậy, nếu chỉ có 2 triệu nên mua đồng hồ nào? Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều tham khảo các bộ sưu tập “Ngon - Bổ - Rẻ” ngay bên dưới.

Có 2 triệu nên mua đồng hồ nào?

Có 2 triệu mua đồng hồ gì là câu hỏi nhận khá nhiều quan tâm. Một số khách hàng thường nghĩ rằng, đồng hồ giá 2 triệu thường không chất lượng. Tuy nhiên, sự thật thì trái ngược.

Chỉ với 2 triệu, người dùng vẫn có thể chọn lựa những chiếc đồng hồ có kiểu dáng thời trang và tính năng chất lượng không kém gì các phiên bản đắt tiền khác. Vậy, 2 triệu nên mua đồng hồ nào? Câu trả lời sẽ giải đáp ngay bên dưới.

1. Casio LTP-1314L-8AVDF - Giá 1.184.000 đồng

Casio LTP-1314L-8AVDF là mẫu đồng hồ nữ đáng mua với mức giá chưa đến 2 triệu. Có thể nói, mẫu Casio dây da là bộ sưu tập luôn được phái đẹp đón nhật rất nồng nhiệt. Với thiết kế nhỏ gọn, ôm tay hòa cùng sắc đen quyến rũ, bí ẩn, đây hứa hẹn là sản phẩm được các chị em tin dùng.

co-2-trieu-nen-mua-dong-ho-nao-hang-nao-tot-o-dau-uy-tin   1.jpg

2 triệu nên mua đồng hồ nào thì Casio LTP-1314L-8AVDF chính là sự lựa chọn chất lượng nhất

2. Casio LTP-1303SG-7AVDF - Giá 1.727.000 đồng

Sở hữu vẻ ngoài sang trọng, Casio ưu ái khi chiều lòng phái nữ bằng phiên bản đồng hồ giá rẻ nhưng chất lượng lại vượt trội.

Đây là mẫu đồng hồ máy Quartz nổi tiếng của Casio. Nhờ những tính năng đặc biệt như dễ điều chỉnh, dễ sử dụng và khả năng chịu lực tốt mà Casio LTP-1303SG-7AVDF đã nhanh chóng trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời của phái đẹp. Mẫu đồng hồ này hiện chỉ còn được phân phối tại đồng hồ hải triều lê trọng tấn

co-2-trieu-nen-mua-dong-ho-nao-hang-nao-tot-o-dau-uy-tin   2.jpg

Casio LTP-1303SG-7AVDF mang vẻ đẹp sang trọng cho các quý cô và cũng là lời giải đáp thỏa đáng cho câu hỏi 2 triệu nên mua đồng hồ nào

3. Casio A159WGEA-9ADF - Giá 1.826.000 đồng

Điểm nổi bật của phiên bản này chính là màu vàng chủ đạo được thiết kế tinh tế và thu hút. Bắt gặp lần đầu, chắc hẳn mọi người đều nghĩ rằng mẫu đồng hồ này sẽ có giá trên trời. Nhưng thực tế, Casio A159WGEA-9ADF có giá chưa đến 2 triệu.

Sở hữu dây đeo kim loại sang trọng và bền bỉ, đây hứa hẹn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng hiện đại.

co-2-trieu-nen-mua-dong-ho-nao-hang-nao-tot-o-dau-uy-tin   3.jpg

Với mức giá chưa đến 2 triệu, các cô nàng đã có thể tậu ngay sản phẩm Casio vàng đẳng cấp và quý phái

4. Casio MTP-1384L-1AVDF - Giá 2.073.000 đồng

Điều tạo nên sự đặc biệt cho mẫu Casio MTP-1384L-1AVDF là nét đẹp sang trọng và lịch lãm. Sở hữu bộ máy Nhật Bản “Japan Movt” bền bỉ và ổn định, phiên bản này gây ấn tượng với người dùng bởi tính năng chất lượng và thiết kế bắt mắt.

Nếu bạn để ý, mặt dial của dòng đồng hồ này sử dụng cọc số La Mã làm chủ đạo vậy tại sao số 4 la mã trên đồng hồ được viết là IIII thay vì IV.

co-2-trieu-nen-mua-dong-ho-nao-hang-nao-tot-o-dau-uy-tin   4.jpg

2 triệu nên mua đồng hồ nào dành cho quý ông lịch lãm thì Casio MTP-1384L-1AVDF là lựa chọn đúng đắn

5. Casio AQ-S810W-1A4VDF - Giá 2.098.000 đồng

Là hiện thân của dòng G-Shock đầy tiếng tăm, Casio AQ-S810W-1A4VDF là sản phẩm sở hữu tính năng vượt trội mà các chàng trai yêu thể thao nhất định phải có. Được trang bị bộ máy Tough Solar hiện đại và cao cấp, thế nhưng, chỉ với 2 triệu, bạn đã có thể sắm ngay một cỗ máy có tính năng khủng như thế.

Ưu điểm của phiên bản này chính là độ thân thiện với môi trường cao, không cần sạc pin liên tục và có thể sạc dưới mọi nguồn sáng dù là bóng đèn huỳnh quang.

co-2-trieu-nen-mua-dong-ho-nao-hang-nao-tot-o-dau-uy-tin   5.jpg

Hơn 2 triệu nên mua đồng hồ nào cho nam giới yêu thể thao thì Casio AQ-S810W-1A4VDF là sản phẩm phù hợp

6. Casio MTP-1384D-1AVDF - Giá 2.171.000 đồng

Phiên bản cuối cùng trong danh sách 2 triệu nên mua đồng hồ nào nhất định phải nhắc đến Casio MTP-1384D-1AVDF. Theo đuổi phong cách thể thao mạnh mẽ với gam màu đen chủ đạo, đây là phiên bản đồng hồ giá 2 triệu đáng mua.

Nhờ quá trình chế tác tỉ mỉ cùng chất liệu tốt như thép không gỉ, mặt kính Mineral Crystal…Casio MTP-1384D-1AVDF mang đến chất lượng tốt và cảm giác thoải mái cho người dùng.

co-2-trieu-nen-mua-dong-ho-nao-hang-nao-tot-o-dau-uy-tin   6.jpg

Đối với quý ông yêu sự lịch lãm thì thắc mắc 2 triệu nên mua đồng hồ nào sẽ được giải quyết triệt để khi sở hữu AQ-S810W-1A4VDF

Có 2 triệu nên mua đồng hồ hãng nào tốt?

Có 2 triệu nên mua đồng hồ gì hãng nào tốt là thắc mắc của nhiều tín đồ. Đứng trước quá nhiều thương hiệu khác biệt, họ phân vân không biệt hãng đồng hồ nào mới phù hợp.

Để giải quyết nỗi lo của khách hàng, Đồng Hồ Hải Triều sẽ chia sẻ những thương hiệu uy tín có bán mẫu đồng hồ 2 triệu đáng mua.

1. Casio

Casio là thương hiệu quá quen thuộc với người dùng Việt. Đối với những ai muốn bỏ túi những chiếc đồng hồ giá 2 triệu thì Casio là cái tên chắc chắn phải nhớ đến.

Sở hữu tính hoàn thiện chất lượng từ vẻ ngoài đến bộ máy, dù là đồng hồ nam hay nữ, Casio cũng sẽ đáp ứng nhu cầu và đem đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời.

co-2-trieu-nen-mua-dong-ho-nao-hang-nao-tot-o-dau-uy-tin   7.jpg

Casio là cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt

2. SR Watch

SR Watch là một trong những thương hiệu đồng hồ Nhật Bản theo đuổi phân khúc tầm trung. Nhằm đáp ứng mong đợi của người dùng về một sản phẩm chất lượng, giá cả hợp túi tiền, SR Watch đã tạo nên những phiên bản đồng hồ vượt xa mong muốn đó.

Các sản phẩm của SR Watch không chỉ đẹp mà còn sở hữu tính năng bền bỉ đi đôi cùng giá thành hợp lý. Đây hứa hẹn là thương hiệu đáng mong chờ.

co-2-trieu-nen-mua-dong-ho-nao-hang-nao-tot-o-dau-uy-tin   8.jpg

SR Watch là thương hiệu sở hữu đồng hồ giá 2 triệu đáng mua tại Việt Nam

Mua đồng hồ giá 2 triệu ở đâu uy tín nhất?

2 triệu nên mua đồng hồ nào và ở đâu uy tín thì Đồng Hồ Hải Triều chính là thiên đường mua sắm lý tưởng dành tặng bạn. Sở hữu bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm, Đồng Hồ Hải Triều tự hào là nhà phân phối và cung cấp các sản phẩm uy tín và chất lượng.

Tại đây, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng hàng loạt mẫu mã đẹp mắt từ trang sức đến phụ kiện với giá thành phù hợp mọi nhu cầu. Đây hứa hẹn là điểm đến yêu thích của các tín đồ mê đồng hồ chính hãng.

co-2-trieu-nen-mua-dong-ho-nao-hang-nao-tot-o-dau-uy-tin   9.jpg

2 triệu nên mua đồng hồ nào và ở đâu uy tín thì câu trả lời chính là Đồng Hồ Hải Triều

Qua bài viết này, Đồng Hồ Hải Triều đã giới thiệu đến bạn nhiều bộ sưu tập cỗ máy thời gian đẹp và chất lượng. Toàn bộ giải đáp cho thắc mắc xoay quanh câu hỏi 2 triệu nên mua đồng hồ nào đã được cập nhật phía trên. Mong rằng những thông tin này sẽ bổ ích với bạn.