My FeedDiscussionsHeadless CMS
New
Sign in
Log inSign up
Learn more about Hashnode Headless CMSHashnode Headless CMS
Collaborate seamlessly with Hashnode Headless CMS for Enterprise.
Upgrade ✨Learn more
Đồng hồ nam giá 1 triệu rưỡi mua hãng nào tốt? Ở đâu uy tín?

Đồng hồ nam giá 1 triệu rưỡi mua hãng nào tốt? Ở đâu uy tín?

Anh Tuấn Nguyễn Hoàng's photo
Anh Tuấn Nguyễn Hoàng
·Jan 21, 2022·

7 min read

Đồng hồ nam giá dưới 1 triệu rưỡi là phân khúc bình dân nhưng không kém phần hấp dẫn. Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng cũng như tính năng được sản xuất và thiết kế bởi các thương hiệu Casio danh tiếng, những “chiến mã” giá rẻ này chắc chắn sẽ chiều lòng phái mạnh.

Vì sao nên mua đồng hồ nam giá 1 triệu rưỡi từ thương hiệu Casio?

Trên thị trường hiện nay, đồng hồ nam giá 1 triệu rưỡi hiện đang là một trong là một trong những phân khúc đồng hồ được phái mạnh tìm đến và thu hút bậc nhất.

Sở dĩ phân khúc đồng hồ bình dân này có thể "quyến rũ" và tạo nên một làn sóng hấp dẫn như thế vì dù giá thành khá rẻ, đa dạng về mẫu mã, nhiều tính năng tích hợp, chất lượng trên chất lượng trên đồng hồ cũng được đánh giá cao.

dong-ho-nam-gia-1-trieu-ruoi-mua-hang-nao-tot-o-dau-uy-tin-1.jpg Đồng hồ nam giá 1 triệu rưỡi là phân khúc giá rẻ nhưng điều đó không đồng nghĩa sản phẩm không chất lượng

Tuy vậy, để có thể tránh mua phải những sản phẩm đến từ thương hiệu không quá nổi trội về chất lượng, tránh mua nhầm đồng hồ Trung Quốc kém chất lượng lại không bền bỉ, người dùng nên tìm đến những thương hiệu nổi tiếng, đã được chứng nhận từ các chuyên gia lẫn giới chơi đồng hồ.

Trong phân khúc đồng hồ nam giá dưới 1 triệu, thương hiệu Casio chính là lựa chọn hàng đầu. Và để hiểu hơn về lý do tại sao chúng ta nên lựa chọn những mẫu đồng hồ từ thương hiệu Nhật Bản này, Hải Triều xin được phép gửi đến bạn một vài thông tin hữu ích về đồng hồ nam giá tầm 1 triệu của hãng.

Giới thiệu đến bạn: Giải đáp: Đồng hồ nam mặt màu xanh lá cây hợp, kỵ tuổi nào?

1. Xuất xứ Nhật Bản

Có thể nói rằng Nhật Bản và Thụy Sỹ chính là hai cường quốc, nắm giữ huyết mạch của cả ngành công nghiệp đồng hồ. Điều đó cũng đã phần nào lý giải được tầm quan trọng của những chiếc đồng hồ Nhật Bản và Thụy Sỹ.

dong-ho-nam-gia-1-trieu-ruoi-mua-hang-nao-tot-o-dau-uy-tin-2.jpg Dù là đồng hồ nam giá 1 triệu rưỡi, với xuất xứ từ Nhật Bản, chắc chắn rằng chất liệu và công nghệ sử dụng cho đồng hồ đều hiện đại và tốt nhất

Tuy chỉ thua kém Thụy Sỹ một chút thế nhưng đồng hồ Nhật Bản luôn được đánh giá cực kỳ tốt. Chính vì vậy, xuất xứ Nhật Bản, vùng đất làm rạng danh ngành công nghiệp đồng hồ Châu Á cũng đã phần nào khẳng định được sự đỉnh cao trong chất lượng.

Tìm mua ngay: đồng hồ cho nam 40 tuổi

2. Chất lượng bền bỉ

Cho những ai chưa biết, thương hiệu Casio là một trong những nhà sản xuất đồng hồ giá rẻ có chất lượng dẫn đầu về độ bền bỉ trên thị trường hiện nay, đảm bảo sản phẩm hoạt động ổn định và lâu dài.

Đơn cử là một vài mẫu đồng hồ nam giá 1 triệu rưỡi được sản xuất bởi chính Casio được trang bị máy quartz dễ dùng, hiển thị thời gian chính xác và quan trọng hơn hết là các linh kiện được bao phủ bởi những chất liệu tuyệt vời nhằm hạn chế các tác động bên ngoài lên bộ máy đồng hồ.

dong-ho-nam-gia-1-trieu-ruoi-mua-hang-nao-tot-o-dau-uy-tin-3.jpg Đồng hồ nam giá 1 triệu rưỡi từ Casio có nhiều phân khúc khác nhau như thời trang, thể thao, ...

Ngoài ra, Casio còn cho ra đời một vài mẫu đồng hồ nam giá 1 triệu rưỡi có khả năng hoạt động thể thao chẳng hạn như chống nước, Chronograph, bấm giờ, đếm thời gian.

Sự bền bỉ của những chiếc đồng hồ nam giá 1 triệu rưỡi hay đồng hồ nam tầm 1 triệu từ Casio còn nằm ở chất liệu được sử dụng cho đồng hồ. Nhà sản xuất Nhật Bản này đã khéo léo sử dụng các chất liệu tốt, có trọng lượng gọn nhẹ vừa đảm bảo được độ bền bỉ lại có thể giúp bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

Phụ kiện dành cho các bé: đồng hồ dành cho học sinh nam cấp 2

3. Đa dạng mẫu mã

Mẫu mã trên những chiếc đồng hồ nam giá 1 triệu rưỡi từ Casio được đánh giá là rất đa dạng. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình nhiều mẫu đồng hồ mang phong cách khác nhau.

Nếu bạn yêu thích phong cách Vintage thì những cỗ máy như đồng hồ nam điện tử mặt vuông sẽ là sản phẩm phù hợp với bạn. Nếu bạn yêu thích phong cách năng động, trẻ trung những chiếc đồng hồ dây cao su sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

dong-ho-nam-gia-1-trieu-ruoi-mua-hang-nao-tot-o-dau-uy-tin-4.jpg Casio là một trong những hãng thành công nhất khi phân phối đồng hồ nam giá 1 triệu rưỡi

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ dùng để sử dụng hàng ngày, trang trọng dành để đi làm, đi công việc, những chiếc đồng hồ dây da và dây kim loại sẽ thích hợp với phái mạnh.

4. Độ phổ biến cao

Tại thị trường Việt Nam có thể nói rằng thương hiệu Casio luôn lọt top những nhà sản xuất đồng hồ được ưa chuộng và mến mộ nhất nhờ vào những điểm mạnh của hãng.

dong-ho-nam-gia-1-trieu-ruoi-mua-hang-nao-tot-o-dau-uy-tin-5.jpg Đến Casio, bạn có thể tìm thấy đồng hồ nam tầm 1 triệu nhưng lại rất chất lượng

Độ phủ sóng của thương hiệu Casio không chỉ có thể chứng minh qua những hội nhóm chuyên bàn về đồng hồ, những clip trên youtube chúng ta có thể thấy được độ tương tác rất cao. Không chỉ dừng lại ở đó, tại các cửa hàng, sức mua của đồng hồ Casio luôn ghi nhận sự gia tăng.

5. Bảo hành lâu dài

Khi mua đồng hồ nam giá 1 triệu rưỡi từ thương hiệu Casio, người dùng không chỉ đơn thuần nhận được giấy chứng nhận hàng chính hãng mà bạn còn sẽ được cung cấp thêm bảo hành lâu dài.

Casio luôn cung cấp bảo hành quốc tế cho những mẫu đồng hồ nam giá trị 1 triệu rưỡi nói riêng và đồng hồ từ hãng nói chung. Chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn thương hiệu này.

dong-ho-nam-gia-1-trieu-ruoi-mua-hang-nao-tot-o-dau-uy-tin-6.jpg Nếu đồng hồ nam giá 1 triệu rưỡi nào không cung cấp giấy bảo hành hay giấy chính hãng, phần lớn đây đều là hàng Fake, kém chất lượng

Địa chỉ mua đồng hồ nam giá 1 triệu rưỡi uy tín

Casio hiện là một trong những thương hiệu bị giả mạo hàng đầu hiện nay. Chính vì vậy, để có thể bỏ túi đồng hồ nam giá 1 triệu chất lượng, bạn cần phải lựa chọn kỹ nơi mua hàng nhé.

Trong bài viết này, Hải Triều sẽ thông tin đến bạn những cửa hàng uy tín, luôn được đánh giá cao và có giấy chứng nhận ủy quyền từ thương hiệu Casio.

Thể hiện phong cách với: đồng hồ nam vàng 18k

1. Đồng Hồ Hải Triều

Đầu tiên là Đồng Hồ Hải Triều, cửa hàng đã có hơn 30 năm kinh nghiệm, sở hữu hàng loạt showroom lớn nhỏ trải dài rộng khắp phía nam, vừa thuận tiện cho bạn cũng như đảm bảo người dùng có thể trải nghiệm một dịch vụ cao cấp nhất.

dong-ho-nam-gia-1-trieu-ruoi-mua-hang-nao-tot-o-dau-uy-tin-7.jpg Không chỉ đơn thuần sở hữu Showroom lớn, Hải Triều còn tiếp tục mở rộng thêm trung tâm bảo dưỡng

Đồng Hồ Hải Triều chỉ cung cấp và phân phối đồng hồ chính hãng, nếu phát hiện hàng Fake, cửa hàng sẽ đền gấp 10 lần giá trị sản phẩm. Ngoài ra, Đồng Hồ Hải Triều còn tặng kèm chính sách thay pin miễn phí trọn đời.

2. Friday Shopping

Friday Shopping là kênh chuyên phân phối hàng chính hãng Like New, mới 99%. Kênh cam kết tuy là hàng Outlet thế nhưng tất cả đồng hồ nam giá 1 triệu rưỡi đều là hàng chính hãng không Fake không kém chất lượng.

dong-ho-nam-gia-1-trieu-ruoi-mua-hang-nao-tot-o-dau-uy-tin-8.jpg Friday Shopping là kênh mua sắm trực tuyến luôn lọt top đầu hiện nay

Đầu vào của Friday Shopping rất nghiêm ngặt chính vì vậy bạn rất khó phát hiện các vết xước, trầy và đặc biệt Friday Shopping không kinh doanh những sản phẩm có bộ máy hư hỏng.

3. Các đại lý ủy quyền của Casio

Ngoài ra, bạn có thể tìm đến các đại lý ủy quyền của thương hiệu Casio. Tuy vậy, việc kiểm định kỹ cửa hàng lẫn các kênh bán đồng hồ online là rất cần thiết.

Lời kết

Đồng hồ nam giá 1 triệu rưỡi sở hữu mức giá rất hấp dẫn, không hề cao, hơn nữa sản phẩm lại có nhiều mẫu mã đa dạng, tính năng hữu ích, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời đến cho phái mạnh.

Đại lý đồng hồ nam chính hãng

Website: Đồng hồ nam

Hotline: 19006777