My FeedDiscussionsHeadless CMS
New
Sign in
Log inSign up
Learn more about Hashnode Headless CMSHashnode Headless CMS
Collaborate seamlessly with Hashnode Headless CMS for Enterprise.
Upgrade ✨Learn more

Dự án Vinhomes The Empire Hưng Yên và những điều nhà đầu tư cần biết

lanaboone's photo
lanaboone
·Apr 22, 2022·

8 min read

Dự án Vinhomes Ocean Park The Empire Hưng Yên đang là “cơn sốt” thu hút nhiều sự quan tâm của giới đầu tư hiện nay, được kỳ vọng sẽ mang đến một môi trường sống hoàn toàn đẳng cấp, khác biệt. Bước vào thời đại 4.0, nhu cầu và chất lượng môi trường sống của con người cũng ngày một nâng cao. Đây là lý do dự án Vinhomes Ocean Park The Empire Hưng Yên cho ra đời nhiều mảng thiết kế độc đáo và đương đại giữa lòng thành phố mới. Mang đến một môi trường thực sự đáng sống cho cư dân nơi đây, cùng mong muốn kiến ​​tạo nên một khu dân cư đẳng cấp quốc tế, khẳng định vị thế của chủ đầu tư. Dưới đây là những điều bạn cần biết nếu quan tâm dự án này!

Vị trí dự án Vinhomes Hưng Yên giúp cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực quan trọng lân cận mà không mất quá nhiều thời gian

Những điều về dự án Vinhomes Hưng Yên mà nhà đầu tư cần biết

Vinhomes Hưng Yên sở hữu vị trí nổi bật

Một trong những điều làm nên sức hút của Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên chính là vị trí đắc địa mà nhiều dự án khác mong muốn có được. Được biết, dự án tọa lạc tại khu vực trung tâm huyện Văn Giang, được coi là nơi có tốc độ phát triển kinh tế mạnh nhất khu vực trong những năm gần đây. Đây có thể coi là “bước đệm” cho sự thành công của dự án.

Dự án Vinhomes Ocean Park The Empire tọa lạc tại đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực quan trọng lân cận mà không mất quá nhiều thời gian. Cách thành phố Hưng Yên khoảng 37 km, có rất nhiều tuyến đường lớn nhỏ quan trọng nên di chuyển không quá khó.

Mặt khác, nơi đây còn gần với nhiều khu đô thị khác như Eco Park, Đại An, .. đặc biệt là Vinhomes Ocean Park Gia Lâm càng khẳng định giá trị của vị trí. Mặt khác, trong tương lai, tuyến Metro số 8 chính thức đi vào hoạt động sẽ tạo thuận lợi cho người dân kết nối với các khu vực lân cận, đặc biệt là quận Hà Đông. Đảm bảo gia chủ tương lai của dự án có thể dễ dàng tiếp cận hoặc tận dụng các tiện ích.

Vinhomes Ocean Park The Empire Hưng Yên được đầu tư bởi tập đoàn VinGroup có thương hiệu tầm cỡ

Có vẻ như, được đầu tư bởi VinGroup, chúng ta không cần phải nghi ngờ về chất lượng và uy tín của dự án. Tiếp nối thành công của các dự án trước đó, Tập đoàn VinGroup đã quyết định ra mắt The Empire Vinhomes Ocean Park như một bước tiếp theo trong việc kiến ​​tạo môi trường sống cho cư dân theo tiêu chuẩn quốc tế và cao cấp hơn. Nhắm đến phân khúc thị trường cao cấp, VinGroup đã xây dựng hàng trăm dự án lớn nhỏ trên cả 3 miền Bắc, Trung, Nam nước ta. Có thể kể ra hàng loạt thương hiệu nổi tiếng như: Vinhomes, Vinpearl, Vincom, Vinfast, ... Từ đó có thể dễ dàng nhận ra tập đoàn VinGroup đã có kinh nghiệm và uy tín nhất định trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là bất động sản, bất động sản. và các lĩnh vực khác.

Tổ hợp dự án Vinhomes Dream City Hưng Yên đa dạng trong các loại hình sản phẩm

Lấy “thiên đường đáng sống” làm tiêu chuẩn, Vinhomes Ocean Park The Empire được xây dựng đa dạng các công trình khác nhau, thỏa mãn những sản phẩm đa dạng mà cư dân mong muốn. Tổng quy mô của dự án gần 500 ha, có thể phục vụ khoảng 65.000 người và sẽ được chia thành nhiều khu chức năng khác nhau: công viên, khu dân cư, thương mại, mua sắm… tạo nên một thành phố quy mô lớn tại Hưng Yên. Ngoài ra, Vinhomes Empire Hưng Yên còn có một số tổ hợp dân cư như nhà liền kề, chung cư cao cấp, shophouse, biệt thự và nhiều tiện ích hỗ trợ tiêu chuẩn trong khu đô thị. 

Vinhomes The Empire Hưng Yên xây dựng môi trường sống hiện đại cao cấp

Cũng như nhiều khu Vinhomes khác, dự án luôn đề cao môi trường sống xanh của khu vực. Các công viên cây xanh đan xen và các hồ nước đa dạng được đưa vào xây dựng tăng thêm bầu không khí trong lành, không gian trở nên trong suốt và dễ chịu rất hợp cho môi trường sống và nghỉ dưỡng.

Thiết kế trang nhã

Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên có sự tham gia của nhiều nhà thiết kế tên tuổi nên phong cách thiết kế tại đây được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng. Kiến trúc hiện đại, sang trọng bổ sung hệ thống cảnh quan thoáng mát, độc đáo. Ngay cả những không gian nhỏ nhất cũng được tận dụng để tạo nên không gian sống đẳng cấp cho dự án.

Được trang bị tốt và cơ sở vật chất hạng nhất

Cư dân sinh sống tại đây hứa hẹn sẽ được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp và hiện đại nhất. Tập đoàn VinGroup đầu tư đồng bộ hoàn chỉnh hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích, trung tâm mua sắm, bệnh viện, trường học, sân thể thao và các dự án khác nhằm tạo ra môi trường sống tốt nhất, hoàn hảo, tiện nghi và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Các chuyên gia đánh giá cao môi trường tự nhiên của dự án Vinhomes Hưng yên

Mặt bằng quy hoạch dự án Vinhomes The Empire Hưng Yên

Căn hộ The Empire Vinhomes Ocean Park tại dự án được thiết kế theo phong cách sang trọng hiện đại, tối ưu hóa công năng sử dụng và diện tích căn hộ. Hầu hết các căn hộ sẽ được thiết kế theo tiêu chuẩn mới nhất để lấy gió và ánh sáng tối ưu. Nhìn tổng thể chung cư so với tổng thể công trình ta sẽ thấy được một tổng thể thống nhất và hài hòa. Các tòa căn hộ Vinhomes Ocean park The Empire được thiết kế và quy hoạch với mật độ vừa phải, mang đến cho cư dân những không gian xanh và không gian giải trí.

Các căn liền kề Shophouse được đầu tư thiết kế kỹ lưỡng nhằm tạo ra không gian sống thoải mái và thư thái nhất cho cư dân của mình. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng phong cách tân cổ điển hội tụ đầy đủ yếu tố ánh sáng khiến cuộc sống của cư dân trở nên khác biệt. Kiến trúc và nội thất của khu liền kề Shophouse Vinhomes Empire được đánh giá là đẳng cấp quốc tế, nội thất bên trong được thiết kế vô cùng tiện nghi mang lại giá trị lâu bền cho cuộc sống của cư dân tương lai.

Các căn biệt thự của dự án Vinhomes The Empire Hưng Yên mang phong cách thiết kế của kiến ​​trúc Đông Dương với những đường nét đậm nét Á Đông, kết hợp giữa phong cách sáng tạo, Pháp, sang trọng và tối giản trong lối kiến ​​trúc. Cư dân nghỉ dưỡng tại biệt thự hay đi thăm bạn bè, đồng nghiệp sẽ cảm nhận được sự hiện đại, tinh tế và chỉn chu trong từng chi tiết.
Biệt thự The Empire Ocean Park gồm những căn biệt thự đơn lập khá lớn dành cho những người cần nhiều diện tích. Hầu hết các căn biệt thự đơn lập đều có tầm nhìn rộng và hướng ra hồ nước rợp bóng cây xanh. Ngoài ra, còn có các biệt thự song lập, biệt thự vuông vắn, diện tích vừa phải đáp ứng cuộc sống tinh tế và thời thượng.

Tại sao nên mua Vinhomes Ocean Park The Empire?

- Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị sinh thái tiêu chuẩn 5 * đầu tiên tại tỉnh Hưng Yên

- Dự án sở hữu nhiều tiềm năng sinh lợi nhuận cao như vị trí đắc địa, nối liền với trung tâm thủ đô Hà Nội, tiện ích, thiết kế, nội thất,...

- Vinhomes Empire Hưng Yên hỗ trợ cho người mua vay ngân hàng, tạo cơ hội sở hữu dự án trở nên dễ dàng hơn.

- The Empire Vinhomes Ocean Park có giá bán hợp lý theo ưu đãi ban đầu chính thức từ chủ đầu tư

- Dự án Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên có pháp lý đầy đủ, thủ tục nhanh chóng

- Các chính sách bán hàng nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư

- Tiềm năng cho thuê và tăng giá nhanh chóng tại Vinhomes Ocean Park The Empire Văn Giang

Như vậy, bài viết đã tổng hợp lại một số điều bạn cần biết về dự án Vinhomes Hưng Yên nếu như quan tâm đến khu đô thị sinh thái đầu tiên tại tỉnh Hưng Yên này. Có thể nói, đây là dự án nhận được đánh giá cao nhất từ các chuyên gia bất động sản cả nước. Hy vọng dự án sẽ mang đến một bộ mặt mới cho tỉnh Hưng Yên.