My FeedDiscussionsHeadless CMS
New
Sign in
Log inSign up
Learn more about Hashnode Headless CMSHashnode Headless CMS
Collaborate seamlessly with Hashnode Headless CMS for Enterprise.
Upgrade ✨Learn more

Giá bán dự án Vinhomes The Empire - cơ hội lớn cho chủ đầu tư

tabithaphelps's photo
tabithaphelps
·Apr 14, 2022·

7 min read

Bảng giá dự án Vinhomes The Empire là một trong những chủ đề thu hút sự quan tâm của giới đầu tư trong thời gian dạo gần đây khi mà Vinhomes Empire Hưng Yên là dự án đầu tiên tại Hưng Yên và sẽ đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Vinhomes trong giai đoạn 2021-2022. Dự án được kỳ vọng sẽ mang đến một hơi thở mới cho thị trường bất động sản trong những ngày tới.

Vinhomes Dream City sẽ là khu vườn sinh thái hoàn hảo - ngôi nhà mơ ước của khách hàng

Điểm qua thông tin dự án cũng như giá bán dự án Vinhomes The Empire

Dự án có tên chính thức là The Empire Vinhomes Ocean Park, tọa lạc trên địa phận hai xã Nghĩa Trụ và Long Hưng thuộc huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Vinhomes The Empire tọa lạc tại vị trí chiến lược, cạnh trục đường chính của Hà Nội - Cao tốc Hải Phòng, 379 hoặc DH17. Các tuyến đường này giúp đi lại các tỉnh lân cận hay trung tâm Hà Nội một cách dễ dàng và thuận tiện.

Khu đô thị có tổng diện tích 450 ha, mật độ xây dựng rất nhỏ, chỉ chiếm khoảng 33%, tổng mức đầu tư ước tính khoảng 33 nghìn tỷ đồng (khoảng 1,6 tỷ đô la Mỹ). Những con số này đã nói lên quy mô và tiến độ cũng như bảng giá Vinhomes The Empire Hưng Yên.

Với sự phát triển của xã hội hiện đại, mức sống của người dân tại các thành phố lớn ngày một nâng cao. Do đó, nhu cầu về những nơi ở chất lượng cũng được cải thiện. Bên cạnh các yếu tố 'truyền thống' như vị trí, kiến trúc, tiện ích ... thì yếu tố thiên nhiên, mảng xanh trong dự án cũng ngày càng được quan tâm. Hiện nay, sống xanh đã trở thành xu hướng chung của giới tinh hoa toàn cầu, và Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Đúng như tên gọi, The Empire Ocean Park sẽ là khu vườn sinh thái hoàn hảo - ngôi nhà mơ ước của khách hàng. Chuỗi tiện ích cao cấp được bố trí hài hòa giữa các không gian xanh của dự án. Sở hữu Shophouse Vinhomes Dream City cũng đồng nghĩa với việc cư dân sẽ được tận hưởng mọi tiện ích hiện đại trong tầm tay.

Lời khuyên từ các chuyên gia tư vấn đầu tư bất động sản nổi tiếng

The Empire Hưng Yên là dự án được đầu tư và phát triển với đầy đủ các loại hình sản phẩm bất động sản. Đó là: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà phố, shophouse và chung cư. Đặc biệt là loại hình biệt thự, tỷ trọng lớn hơn so với căn hộ chung cư. Tại dự án này, chủ đầu tư Vinhomes chú trọng đầu tư phát triển các mô hình biệt thự và cảnh quan tiện ích. Đây cũng là một trong những sản phẩm được các nhà đầu tư quan tâm đến bảng giá liền kề Vinhomes The Empire trong dự án.

Hãy nhắm mục tiêu đến các cộng đồng đô thị đang trên đà phát triển. Sau đó mua đất trên trục đường chính. Giá đất ở đó được đo bằng diện tích thực tế chứ không phải mặt tiền ”, Douglas Baumwall, chuyên gia môi giới bất động sản nổi tiếng tại Collins & Collins Investments, tư vấn. Vị trí của dự án thực sự là yếu tố quan trọng nhất trong việc lựa chọn bất động sản đầu tư. không thể tìm được một không gian sống trong lành như The Empire. Nơi đây là điểm chính của sự phát triển kinh tế, chính trị và văn hóa của tỉnh Hưng Yên.

“Mua bất động sản nơi người giàu lui tới” - lời khuyên từ Arthur L. Allen, chủ tịch Allen Systems. Bởi những người giàu thường ám ảnh những nơi có nền kinh tế phát triển, điện nước hoàn hảo, khí hậu phù hợp. Minh chứng gần nhất chính là tốc độ tăng giá chóng mặt của dự án Vinhomes Ocean Park. Vinhomes The Empire với sứ mệnh “nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt” dự kiến sẽ sớm có giá bán dự án Vinhomes The Empire.

Dự án Vinhomes Empire được biết đến là “đứa con cưng” của “ông lớn Vingroup”. Chính vì vậy, Vingroup đã đầu tư bất động sản rất nhiều vào việc phát triển hệ thống tiện ích cảnh quan. Nơi mang vẻ đẹp và sự giao hòa giữa đế chế thiên nhiên - con người. Chúng ta có thể tìm kiếm một không gian trong lành và nguyên bản tại Vinhomes The Empire. Là nơi cả gia đình có thể quây quần bên nhau sau một ngày làm việc căng thẳng.

The Empire Hưng Yên cũng sẽ trở thành điểm nóng trên thị trường bất động sản trong khu vực

Vinhomes The Empire - Vị trí đắc địa. Nơi có hệ thống tiện ích cảnh quan hoàn chỉnh. Theo quy hoạch 2030-2050, trọng tâm là xây dựng sự phát triển toàn diện của tỉnh Hưng Yên, nơi kết hợp tất cả những tinh hoa để tạo nên một đế chế tiềm năng trong tương lai. Đây cũng được coi là bộ mặt của tỉnh Hưng Yên. Vì vậy đầu tư vào Vinhomes Hưng Yên là một sự lựa chọn vô cùng sáng suốt và hoàn hảo. và các chuyên gia cũng nhận định rằng bảng giá Vinhomes The Empire là sẽ không quá cao và phù hợp để đầu tư.

Quy trình mua hàng tại Vinhomes Hưng Yên

Vinhomes The Empire là khu đô thị quốc tế tiếp theo được phát triển bởi thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam Vinhomes. Là dự án đầu tiên của Vinhomes tại Hưng Yên, dự án sẽ là điểm nhấn về cảnh quan đô thị, tạo động lực phát triển toàn diện về mọi mặt cho khu vực.

Thông tin về thời gian mở bán chính thức của dự án mới với tên gọi chính thức là Vinhomes The Empire đã được hé lộ. Cũng như các dự án mang thương hiệu Vinhomes, khu đô thị The Empire Hưng Yên cũng sẽ trở thành điểm nóng trên thị trường bất động sản trong khu vực, nhận được sự quan tâm lớn của nhiều khách hàng và nhà đầu tư, đặc biệt là giá bán dự án Vinhomes The Empire.

Ngay lập tức, nhiều khách hàng đã liên hệ với phòng kinh doanh Vinhomes để biết thêm thông tin chi tiết về dự án như quy hoạch phân khu, cơ cấu loại hình phát triển, giá bán hay các thông tin chi tiết khác, chính sách thanh toán ưu đãi. Phòng kinh doanh của chúng tôi xin khẳng định rằng, theo quy định của pháp luật Việt Nam, thông tin chi tiết sẽ chỉ được công bố cho khu vực dự án đã chính thức mở bán.

Thời gian mở bán dự kiến và quy trình mua bán của Vinhomes Hưng Yên

Thời gian chính thức mở bán dự án The Empire Vinhomes Ocean Park luôn là thông tin mà mọi khách hàng muốn biết nhất trước khi đưa ra quyết định mua bán. Là khách hàng đầu tiên sở hữu nhà tại Vinhomes The Empire sẽ mang đến cho bạn chính sách ưu đãi và giá bán tốt nhất, tối ưu hóa lợi nhuận đầu tư. Hiện tại bảng giá Vinhomes The Empire và thời gian mở bán chính thức vẫn chưa được tiết lộ.

Những khách hàng đã sở hữu nhà Vinhomes có thể đã rất quen thuộc với cách thức phân phối của Vinhomes. Tất cả các sản phẩm bất động sản tại dự án sẽ được phân phối thông qua hệ thống đại lý cấp 1 chính thức do Vinhomes ủy quyền theo luật định.

Khẳng định uy tín và sự chuyên nghiệp của Vinhomes, các sản phẩm của Vinhomes luôn đảm bảo tính hợp pháp trước khi mở bán chính thức, đồng thời đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng. Khách hàng sẽ được ký trực tiếp mọi giấy tờ pháp lý liên quan đến sản phẩm với chủ đầu tư, đại lý chỉ đóng vai trò hỗ trợ thông tin dự án và hỗ trợ thủ tục.

Quy trình mua bán các sản phẩm cụ thể như sau:

Đặt lịch hẹn: Trước khi dự án mở bán chính thức (chi tiết kê khai, giá bán The Empire Ocean Park, chính sách thanh toán), khách hàng có thể liên hệ với đại lý cấp 1 để được hỗ trợ đặt lịch hẹn và được hỗ trợ, nhà đầu tư sẽ ưu tiên chọn mua sản phẩm ưng ý khi khởi công dự án . Số tiền đặt trước sẽ được khấu trừ vào các khoản thanh toán trong tương lai.

Mở bán chính thức: Sau khi chủ đầu tư chính thức khởi công dự án và đính kèm thông tin sản phẩm mở bán (vị trí, mã căn hộ, diện tích, giá bán, thời gian thanh toán, chiết khấu), khách hàng đặt chỗ trước sẽ được thông báo để ký các văn bản pháp lý liên quan với chủ đầu tư tại phù hợp với khách hàng.

Trên đây là thông tin về dự án cũng như giá bán Vinhomes The Empire, dù chưa được mở bán chính thức nhưng hầu như bất cứ nhà đầu tư thông thái nào cũng đang chờ đợi cơ hội dể được sở hữu dự án tiềm năng này.