My FeedDiscussionsHeadless CMS
New
Sign in
Log inSign up
Learn more about Hashnode Headless CMSHashnode Headless CMS
Collaborate seamlessly with Hashnode Headless CMS for Enterprise.
Upgrade ✨Learn more
Giới thiệu dự án căn hộ LDG Sky

Giới thiệu dự án căn hộ LDG Sky

Dự án căn hộ LDG Sky's photo
Dự án căn hộ LDG Sky
·Aug 25, 2021·

2 min read

LDG SKY là tuyệt phẩm căn hộ chung cư cao cấp bên hồ tại Dĩ An Bình Dương, mang đến không gian sống tiện nghi, hiện đại, hài hòa thiên nhiên, đáp ứng nhu cầu an cư chất lượng cho cộng đồng trí thức.

Logo LDG Sky đã sửa.png

Căn hộ LDG Sky sắp công bố trong tháng 6 năm 2021, dự án tọa lạc ngay Làng đại học Quốc Gia, Thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương (Mặt tiền đường 32m). Theo đó, LDG SKY có quy mô 2 hecta, gồm 5 Khối căn hộ cao cấp cung ứng cho thị trường hơn 1700 căn. Chúng tôi định hình phân khúc dòng sản phẩm LDG-Sky sẽ là căn hộ cao cấp nhất nhì cửa ngõ phía Đông Sài Gòn.
Hotline: 0941997946 Address: Khu đô thị Bình Nguyên, Dĩ An, Bình Dương, Việt Nam Email: Website: ldg-sky.com

Với định hướng LDG Sky là nơi tái tạo năng lượng quan trọng nhất sau một ngày căng thẳng, chủ đầu tư chú trọng thiết kế những căn hộ diện tích lớn tạo trải nghiệm sống tốt nhất cho cư dân. Các căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ đều có diện tích phù hợp, thoáng đãng. Không gian rộng rãi này cho phép gia chủ tùy biến về nội thất, công năng dự trên nhu cầu sử dụng cũng như thói quen sinh hoạt của từng thành viên.

Ngoài ra, việc bố trí liên tiếp từ phòng bếp, bàn ăn với phòng khách đến ban công hay logia cũng giúp tổ ấm trở nên thông thoáng, liền mạch. Phong cách thiết kế này mang đến sự thoải mái, thuận tiện trong sinh hoạt và kết nối mọi người dễ dàng.

100% căn hộ tại LDG Sky có tầm nhìn hướng hồ xanh mát và thoáng đãng. Chủ đầu tư trang bị cho căn hộ hệ cửa sổ 3 cánh, cửa phòng khách Ceiling-full tạo cảm giác rộng, tăng tầm nhìn ra bên ngoài. Nhờ những chi tiết thiết kế không gian sống trở nên thông thoáng, dễ dàng đón sáng và gió tự nhiên, cân bằng không khí lưu thông trong nhà.