My FeedDiscussionsHeadless CMS
New
Sign in
Log inSign up
Learn more about Hashnode Headless CMSHashnode Headless CMS
Collaborate seamlessly with Hashnode Headless CMS for Enterprise.
Upgrade ✨Learn more

Những ứng dụng cho vay tiền online không thẩm định người thân uy tín

andreacobb's photo
andreacobb
·Apr 17, 2022·

9 min read

Vay tiền online 24 24 không thẩm định người thân là hình thức vay tiền mà khách hàng có thể vay, nhận dạng và duyệt hồ sơ trực tuyến 100% mà không cần gọi điện cho người thân, bạn bè để nhận dạng và không cần gặp mặt.

Khi nói đến tiền bạc, hầu hết mọi người đều không muốn làm phiền người thân của mình, đặc biệt là trong thời điểm khó khăn về tài chính. Đối với các đơn vị như ngân hàng hay công ty tài chính, các điều khoản vay trước đây thường là sự thẩm định của người thân. Việc này rườm rà nên hiện nay khách hàng thường ngại vay tiền theo kiểu truyền thống. Giải pháp hoàn hảo để giúp bạn trong trường hợp khẩn cấp là vay tiền mà không có người thân xác nhận. Vay tiền cấp tốc online 24/24 có ưu điểm gì và đơn vị nào cung cấp dịch vụ uy tín?

Khoản vay không thẩm định người thân là gì?

Nếu bạn để bạn bè và gia đình biết rằng bạn đang gặp khó khăn về tài chính, chắc chắn họ sẽ bận tâm hơn và suy nghĩ nhiều. Một số có thể giúp bạn giải quyết vấn đề của mình, nhưng không phải ai cũng có thể làm được điều đó khi đang rất cần tiền.

Vay tiền online không thẩm định là hình thức vay đang được ưa chuộng

Vay tín chấp ngân hàng hay tín dụng đen đều cần có xác nhận quan hệ họ hàng. Nhưng tâm lý của người dân khi vay tiền nóng là không muốn ai biết về việc này. Vay tiền không cần thẩm định xác nhận người thân nhận ngay trong ngày sẽ giúp bạn có cơ hội nhận được số tiền như mong muốn trong khi vẫn có thể bảo mật mọi thứ.

Thực chất, vay không thẩm định người thân là hình thức vay tín chấp. Không cần thế chấp tài sản, người thân thẩm định. Các công ty tài chính cho vay sẽ dựa vào uy tín cá nhân của bạn để đưa ra các phương án vay phù hợp. Hình thức vay nhanh chóng, tiện lợi, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Ưu và nhược điểm của việc sử dụng ứng dụng cho vay không thẩm định người thân

Ưu điểm:

- Vay nhanh trong 1h, vay không thẩm định người thân hay hồ sơ phức tạp

- Thời hạn thanh toán khá linh hoạt tùy theo hồ sơ vay.

- Hồ sơ vay trực tuyến 100%, không cần gặp mặt trực tiếp

- có thể vay khi đang có lịch sử nợ xấu

Nhược điểm:

- Lãi suất vay cao hơn vay tín chấp ngân hàng.

- Phí trễ hạn cao

- Mức vay tối đa không cần xét duyệt vay online chỉ 20 triệu / 1 lần vay

Lãi suất khi vay theo hồ sơ vay không cần thẩm định là bao nhiêu?

Lãi suất khi vay theo hồ sơ vay không cần trả góp thường tùy thuộc vào từng đơn vị vay. Mỗi đơn vị cho vay sẽ có các mức lãi suất khác nhau để lôi kéo khách hàng. Do đó, để biết được mức lãi suất vay cụ thể, khách hàng cần liên hệ trực tiếp với các ứng dụng cho vay online để biết thông tin chi tiết.

Tuy nhiên, lãi suất cho vay thông thường sẽ từ 12 - 22,2% / năm.

Điều kiện để tham gia vay tiền online không thẩm định người thân là gì?

Khách hàng có thể đăng ký vay thông qua hình thức vay tiền không cần thẩm định xác nhận người thân, với các điều kiện sau:

- Khách hàng vay là công dân mang quốc tịch Việt Nam từ 18-65 tuổi

- Khả năng hoàn trả khoản vay 

- Có CMND hoặc thẻ CCCD

- Có đăng ký tài khoản ngân hàng chính chủ 

Kinh nghiệm Vay tiền không cần thẩm định xác nhận người thân

Thấy được lợi ích khi sử dụng dịch vụ, nhiều người đã đăng ký vay tiền online chuyển khoản mà không cân nhắc kỹ lưỡng. Kết quả là không trả được nợ đúng hạn. Trường hợp xấu nhất liên quan đến kiện tụng, pháp lý. Vì vậy, nếu bạn cần tiền gấp, hãy lưu ý lựa chọn hồ sơ vay online uy tín. Kiểm tra kỹ thông tin về đơn vị, tỷ giá và hạn mức, phương thức thanh toán, ...

Tính toán thu nhập cá nhân và lên lịch trả nợ đúng hạn. Muốn vậy, bạn cần phải có một kế hoạch. Sau khi hoàn tất việc thanh toán, bạn cần kiểm tra lại gói vay đã được hủy chưa. Mọi thắc mắc vui lòng gọi trực tiếp đến số hotline của đơn vị vay tiền để được giải đáp các thắc mắc của bạn.

Vay không thẩm định người thân ở đâu uy tín?

1. Doctor Đồng cho vay online uy tín

Bạn nghĩ sao khi công nghệ có thể thay thế hoàn toàn con người? Với hệ thống chạy tự động 100%, Dr.Đông là minh chứng rõ nhất. Nhà cung cấp dịch vụ mang đến cho người dùng các gói vay từ 500.000 đến 10 triệu đồng. Vay tiền Dr.Đông không cần giấy tờ tùy thân và phù hợp với người từ 22-60 tuổi. Hoạt động 24/7, luôn sẵn sàng thắc mắc của khách hàng.

Đây là ưu điểm nổi bật được người dùng đánh giá cao khi vay không thẩm định người thân tại đây. Đồng thời, mọi thông tin về khoản vay, lãi suất,… đều được công khai và minh bạch. Có đến 95% đơn đăng ký được chấp thuận, vì vậy hãy tự tin đăng ký.

2. Vay quá dễ app vay tiền online chuyển khoản ngay

Vayquade tổng hợp các khoản duyệt vay online cho nhiều mục đích khác nhau. Thời gian trả nợ tối thiểu là 4 tháng và tối đa là 12 tháng. Tỷ lệ hàng năm tối đa - 3,65%. Lãi suất khác nhau tùy theo người cho vay và tỷ lệ đề xuất sẽ phụ thuộc vào hoàn cảnh và lịch sử tín dụng của bạn. Dịch vụ của vayquade được những người cho vay đánh giá xác minh/đáng tin cậy trong thời gian thực.

Vay tiền online thủ tục nhanh chóng thẩm định dễ dàng không cần thế chấp

3. Cash 24

Cash24 hỗ trợ khoản vay tiền không cần thẩm định xác nhận người thân lên đến 15 triệu đồng với thời hạn vay cố định 3 tháng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý nếu là khách hàng đầu tiên vay vốn tại Cash24, bạn được vay tối đa 5 triệu đồng. Sau khi hoàn tất thủ tục trả nợ đúng hạn và đúng số tiền sẽ được duyệt khoản vay lên đến 15 triệu đồng.

Khi đăng ký khoản vay tại Cash24, bạn sẽ phải cung cấp bản scan màu mặt trước và mặt sau của chứng minh thư. Kèm theo đó là ảnh chân dung bạn chụp bằng chứng minh thư. Đây là những giấy tờ để làm hồ sơ vay tiền trực tuyến. Tất nhiên, trong quá trình làm hồ sơ, bạn có thể cung cấp giấy tờ về mức thu nhập của mình để được duyệt khoản vay nhanh hơn.

Cash24 cung cấp lãi suất 0% trong 14 ngày đầu tiên của khoản vay. Tức là lãi suất kỳ đầu tiên là 0%.

4 - Senmo

Với lợi thế về tốc độ, vị thế của Senmo trên thị trường tài chính Việt Nam ngày càng được củng cố. Senmo hoạt động trên nền tảng website và thực hiện các giao dịch vay tiền trực tuyến thông qua các thủ tục đơn giản. Nếu cần tiền vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, bạn có thể nộp hồ sơ trực tuyến trên trang web của Senmo.

Hệ thống hỗ trợ khách hàng trên toàn quốc với mức giá cực tốt. Thanh toán nhanh chóng, trả nợ dễ dàng và linh hoạt. Vay tiền ở đây là vay tiền online không thẩm định người thân

Xem thêm: vay tiền qua app MB Bank

 5. OnCredit 

OnCredit tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cho vay online có tiền ngay tại Việt Nam, cung cấp các giải pháp tài chính tốt nhất, an toàn và minh bạch cho mọi khách hàng. OnCredit cho vay tiền trực tuyến 24/7 mọi lúc, mọi nơi kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ, giúp người dân tiết kiệm thời gian và dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ tài chính văn minh, hiện đại, thanh toán nhanh chóng vào tài khoản. Lãi suất vay tính theo ngày chứ không tính theo kỳ, khách hàng thoải mái lựa chọn khoản vay với chính sách ưu đãi.

Như vậy, chúng tôi đã đưa ra một số thông tin chi tiết về vay tiền online không thẩm định người thân mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn phần nào trong việc lựa chọn những đơn vị uy tín để thực hiện hồ sơ vay vốn an toàn. Hãy luôn tìm hiểu kỹ thông tin và xem xét khả năng trả nợ trước khi vay để tránh những rủi ro không đáng có bạn nhé!