My FeedDiscussionsHeadless CMS
New
Sign in
Log inSign up
Learn more about Hashnode Headless CMSHashnode Headless CMS
Collaborate seamlessly with Hashnode Headless CMS for Enterprise.
Upgrade ✨Learn more

Thiet bi hut day be boi, ho bo

BILICO's photo
BILICO
·Sep 14, 2021·

4 min read

Hồ bơi là nơi tập trung đông người, thường xuyên diễn ra các hoạt động thể thao. Vì vậy nơi tập trung rất nhiều bụi bẩn, rác thải và là môi trường sống ưa thích của các loài rêu, tảo, các vi sinh vật dưới nước,... Thiết bị chuyên dụng để loại bỏ chúng chính là máy hút cặn bể bơi . Vậy công dụng của sản phẩm là gì, chúng có mấy loại, chọn lựa chúng ra sao ? Câu trả lời sẽ được giải đáp qua bài viết này.

1. Công dụng của thiết bị hút cặn đáy bể bơi ?

Đúng như tên gọi của mình sản phẩm có công dụng lớn nhất là làm hút sạch những cặn bẩn rong rêu, rác thải ở dưới đáy, thành bể ra ngoài. Nhằm đem lại làn nước trong sạch, an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người bơi. Khi hồ bơi có nguồn nước sạch sẽ giúp hạn chế được sự xuất hiện của rêu, tảo, các loại nấm mốc.

Đây hứa hẹn là sản phẩm không thể thiếu đối với các hồ bơi có kích thước từ nhỏ đến lớn như các mô hình bể bơi gia đình, bể bơi thương mại như spa, resort hay các bể bơi thi đấu,...

2. Thiết bị hút đáy bể bơi có những loại nào ?

Để phù hợp với nhu cầu, mục đích của người sử dụng, trên thị trường phổ biến hai loại đó là mày hút tự động và bộ hút vệ sinh thủ công.

2.1. Máy hút đáy bể bơi tự động

Là một mẫu robot vệ sinh bể bơi với nhiều tính năng nổi bật, thiết bị này có thể dọn sạch đáy bể bơi của bạn chỉ trong vòng 30 phút đến 2 giờ hoàn toàn tự động. Bên cạnh đó bạn vẫn có thể linh hoạt điều khiển chúng bằng bảng điều khiển tự động Hiện Bilico đang phân phối 3 mẫu robot vệ sinh bể bơi được ưa chuộng nhất đó là Atlantis Evo ( giá dao động 34 tr VNĐ) của hãng Kripsol, TFC400H và TFC200H ( giá dao động 25 tr VNĐ - 58 trVNĐ) thương hiệu Tafuma Việt Nam.

robot-ve-sinh-be-boi.jpg

>> Quý vị có thể tìm hiểu về sản phẩm Robot vệ sinh bể bơi tại https://bilico.vn/san-pham/robot-ve-sinh-be-boi-icleaner-200

2.2 Bộ hút đáy bể bơi thủ công

  • Bộ vệ sinh bể bơi di động

Thiết bị này được thiết kế trên một xe đẩy linh hoạt với những dụng cụ: Xe đẩy, bình lọc cát, Bộ hút cặn bể bơi di động có cấu tạo gồm: Xe đẩy, bình lọc cát (Catridge), máy bơm vệ sinh có công suất phù hợp, ống mềm, sào nhôm, bàn hút,. Tiện lơi, đạt hiệu quả cao là vậy nhưng bộ vệ sinh này chỉ có giá trong khoảng 13 – 15tr VNĐ.

Sản phẩm này như một hệ thống lọc mini vừa có thể hút sạch mọi cặn bẩn dưới đáy hồ vừa có chức năng lọc sạch nước bể bơi đặc biệt đối với mô hình bể bơi nhỏ chưa có hệ thống lọc nước tuần hoàn.

  • Bộ vệ sinh bể bơi lắp rắp

Đây là bộ thiết bị vệ sinh bể bơi khá phổ biến trong các công trình hồ bơi gia đình, kinh doanh bởi giá thành hợp lý, dễ dàng lắp đặt, làm sạch hiệu quả. Bộ sản phẩm bao gồm: – Bàn hút: 1.400.000 – 1.600.000đ. – Ống mềm được gắn hệ thống lọc tuần hoàn: chiều dài 9m giá 900.000đ – 1.600.000đ. – Sào nhôm: chiều dài 5m giá 1.100.000 – 1.600.000đ.

Khi sử dụng thiết bị này, bạn cần chú ý đến cách bố trí hệ thống lọc nước tuần hoàn bể bơi. Nó có thể thực hiện qua skimmer hoặc các bộ phận hút nước trong bể. Khi đó, người vận hành có thể tận dụng lực hút của máy bơm để hút mọi loại cặn bẩn ở đáy bể.

Từ 3 -5tr VNĐ là mức giá cho toàn bộ thiết bị này.

3. 3. điều cần lưu ý khi chọn lựa thiết bị hút đáy bể bơi

Để thiết bị hoạt động hết hiệu năng và có tuổi thọ cao thì bạn cần lưu ý những điều này khi chọn lựa sản phẩm.

  • Tìm hiểu thật kỹ về chất liệu, giá cả, hãng sản xuất, tính năng, ưu nhược điểm của sản phẩm trước khi mua.

  • Chọn lựa những đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng và có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.

  • Bạn nên cung cấp cho nhân viên tư vấn về quy mô, diện tích, vật liệu hồ bơi, vị trị lắp đặt thiết bị để họ có thể tư vấn các sản phẩm phù hợp nhất với mô hình bể bơi của bạn.

Trên đây là những kiến thức về thiết bị hút đáy bể bơi, nếu bạn có nhu cầu sở hữu sản phẩm hãy liên hệ ngay với Bilico - nơi chuyên cung cấp các thiết bị bể bơi hàng đầu Việt Nam.