My FeedDiscussionsHeadless CMS
New
Sign in
Log inSign up
Learn more about Hashnode Headless CMSHashnode Headless CMS
Collaborate seamlessly with Hashnode Headless CMS for Enterprise.
Upgrade ✨Learn more

Tiêu chí chọn sàn nhựa giả gỗ ngoài trời để kéo dài tuổi thọ công trình

Kho Sàn Đẹp Kosago's photo
Kho Sàn Đẹp Kosago
·Feb 21, 2022·

4 min read

Sàn nhựa giả gỗ ngoài trời hiện nay có rất nhiều loại, giúp người dùng có thể tùy chọn theo mục đích và nhu cầu sử dụng của bản thân. Nếu bạn lần đầu sử dụng vật liệu, không biết nên chọn lựa như thế nào. Theo dõi ngay bài viết dưới đây của Khosandepkosago nhé.

ốp lát sàn nhựa ngoài trời kết hợp cây xanh

Tiêu chí chọn sàn nhựa giả gỗ ngoài trời [CHUẨN NHẤT]

Để có thể chọn được sàn nhựa ngoài trời phù hợp, người dùng cần dựa vào một số tiêu chí mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé:

#1. Chất lượng sản phẩm

Đây là một trong những tiêu chí quan trọng mà bạn cần quan tâm khi mua vật liệu. Bởi điều này sẽ giúp công trình của bạn bền bỉ hơn, ít hư hại trong quá trình sử dụng.

Để chọn được sản phẩm chất lượng, các bạn cần tìm hiểu về nguồn gốc sản phẩm, thương hiệu sản phẩm...Nên ưu tiên chọn sản phẩm của hãng sản xuất uy tín, được nhiều người biết đến và chọn mua hàng tại những đơn vị bán hàng uy tín.

Tham khảo thêm bài viết Hướng dẫn cách bảo quản sàn nhựa ngoài trời giúp tăng tuổi thọ tại: https://congtythienlong202.wixsite.com/suamaytinh/profile/khosandep/profile

#2. Có khả năng chống trầy xước tốt

Vị trí lắp đặt của vật liệu thường là ở ngoài trời, do đó sẽ có nhiều người di chuyển, qua lại. Chính vì vậy việc chọn vật liệu có khả năng chống trầy xước sẽ giúp công trình trở nên bền bỉ hơn, đảm bảo độ bền cho công trình cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ một cách hiệu quả nhất.

Theo đó các bạn nên chọn vật liệu được thiết kế rãnh dọc theo chiều dài của tấm ván sàn. Bởi với kiểu thiết kế này, sẽ giúp cho độ bám của tấm ván sàn đạt tối ưu nhất, cũng như có thể nâng cao khả năng chống thoát nước tốt nhất.

#3. Khả năng chịu nước tốt

Thông thường sàn nhựa giả gỗ ngoài trời sẽ được lắp đặt ở các khu vực như: sân vườn, bể bơi, các khu vui chơi công cộng...Đây là những không gian thường xuyên tiếp xúc với nước, chính vì vậy việc chọn vật liệu có khả năng chống thấm nước tốt, sẽ đảm bảo chất lượng cho công trình, cũng như kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Hiện nay vật liệu được làm từ nhựa composite chính là một trong những sự chọn lựa tuyệt vời mà các bạn có thể cân nhắc sử dụng.

#4. Khả năng chịu nhiệt tốt

Chịu nhiệt chính là một trong những tiêu chí quan trọng mà bạn cũng nên quan tâm khi chọn vật liệu. Bởi với vật liệu có khả năng chịu nhiệt cao, sẽ hạn chế tối đa tình trạng cong vênh, cháy...khi sử dụng.

Do đó khi chọn mua sản phẩm, các bạn nên quan tâm đến các chỉ số về giãn nở, nóng chảy và cần đạt tiêu chuẩn quốc tế.

#5. Không ẩm mốc

Đây cũng được xem là một trong những tiêu chí quan trọng mà người dùng không nên bỏ lỡ khi chọn mua sản phẩm. Theo đó, sản phẩm được khuyến cáo sử dụng nên chứa 20-30% là nhựa. Ngoài ra cần chứa chất phụ gia có khả năng chống ẩm mốc, cong vênh.

#6. Độ đàn hồi tốt

Sàn nhựa giả gỗ ngoài trời có độ đàn hồi tốt, sẽ hạn chế được tình trạng cong vênh khi nhiệt độ thay đổi đột ngột. Một sản phẩm có độ đàn hồi tốt, sẽ phụ thuộc vào quy trình sản xuất cũng như công nghệ đùn ép nhiệt.

Khosandepkosago - Đơn vị cung cấp sàn nhựa giả gỗ ngoài trời chất lượng, giá tốt

Khosandepkosago là đơn vị có thâm niên lâu năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sàn nhựa giả gỗ ngoài trời tại thị trường Việt Nam. Chính vì vậy nếu quý khách đang tìm kiếm đơn vị bán hàng uy tín, hãy đến với chúng tôi nhé.

Đến với chúng tôi, quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm sản phẩm chính hãng, được sản xuất bởi các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Không những thế, quý khách sẽ có cơ hội mua hàng với giá tốt nhất thị trường.

Sàn nhựa giả gỗ ngoài trời được đánh giá cao về độ bền, tính thẩm mỹ, giá thành cạnh tranh nên đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. Quý khách nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm, hãy gọi cho Khosandepkosago theo số 0982 533 315 để được tư vấn và nhận bảng báo giá mới nhất.