My FeedDiscussionsHeadless CMS
New
Sign in
Log inSign up
Learn more about Hashnode Headless CMSHashnode Headless CMS
Collaborate seamlessly with Hashnode Headless CMS for Enterprise.
Upgrade ✨Learn more
Tổng thể Mặt bằng Novaworld Phan Thiết - Dự Án mới nhất của CTD Novaland

Tổng thể Mặt bằng Novaworld Phan Thiết - Dự Án mới nhất của CTD Novaland

novaphanthiet's photo
novaphanthiet
·May 6, 2022·

4 min read

Nova Phan Thiết là cái tên được nhắc đến rất nhiều lần trong thời gian gần đây và đặc biệt quen thuộc với những ai quan tâm đến những dự án bất động sản nghỉ dưỡng biển. Tuy vậy, thực tế không phải đến tận bây giờ mà dự án mới gây được sự chú ý mà ngay từ lúc quy hoạch mặt bằng được công bố, Novaworld Phan Thiết đã được rất nhiều chuyên gia trong giới đánh giá cao về tiềm năng phát triển. Vậy tổng thể mặt bằng dự án Novaworld Phan Thiết có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay tại bài viết này

Mặt bằng quy hoạch dự án trên diện tích khủng với rất nhiều thuận tiện giao thông

Novaworld Phan Thiết có diện tích thuộc hàng khủng nhất Việt Nam với diện tích lên tới 1000ha ở ngay sát ven biển. Diện tích lớn như vậy cho phép chủ đầu tư có thể thoải mái quy hoạch và xây dựng rất nhiều tiện ích tuyệt vời nội khu nhằm thu hút khách du lịch. Với số vốn đầu tư lên tới 5 tỷ đô, chúng ta hoàn toàn có thể thấy được triển vọng vô cùng sáng giá cho Novaworld Bình Thuận thu hút khách du lịch cả trong và ngoài nước đến ghé thăm. Cũng chính nhờ quy hoạch trên diện tích lớn sát biển nên dự án cũng sở hữu cho mình một đường bờ biển dài đến 7km, đáp ứng rất tốt tiêu chí xây dựng một khu du lịch nghỉ dưỡng biển cũng như cho các sản phẩm nhà ở tại đây một hướng view đắt giá về hướng biển.

Mặt bằng Novaworld Phan Thiết Mặt bằng Novaworld Phan Thiết

Novaland Bình Thuận cũng được quy hoạch với vị trí vô cùng đắc địa cho giao thương đi lại khi kết nối tuyệt với với mọi tuyến giao thông từ đường quốc lộ, đường sắt, đường biển hay sắp tới đây là cả đường hàng không khi mà sân bay Phan Thiết sắp được dự tính đi vào hoạt động. Chính nhờ sự thuận tiện này mà việc di chuyển giữa các tỉnh thành lân cận trở nên vô cùng dễ dàng. Thậm chí, các du khách từ miền Bắc hay thậm chí là cả du khách nước ngoài cũng rất dễ để có thể đến với Novaworld.

Quy hoạch mặt bằng nội khu Novaworld Phan Thiết

Novaworld Phan Thiết không chỉ gây ấn tượng với quy hoạch mặt bằng với những thuận lợi ngoại khu mà các quy hoạch nội khu cũng vô cùng ấn tượng. Tổng thể mặt bằng Novaworld Phan Thiết được quy hoạch với 5 phân khu bao gồm Festival, Florida, PGA Golf Villas, Santa Monica, Boutique Hotel tương ứng với mỗi khu là một phong cách vô cùng độc đáo và riêng biệt. Với mỗi tiện ích Novaworld Phan Thiết, du khách sẽ được tận hưởng một trải nghiệm vô cùng khác biệt.

Với Festival, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian sống vô cùng sôi động và náo nhiệt với phong cách Mỹ đặc trưng. Nhịp sống sôi động cùng hệ thống các dịch vụ tiện ích của các nhà bán lẻ sẽ cho bạn chìm đắm vào một không gian náo nhiệt và vui vẻ. Trái ngược khá nhiều với Festival, Florida là phân khu tập trung rất nhiều biệt thự với sân vườn tạo nên một cảm giác sang trọng và thành bình với góc view hướng biển.

PGA Golf Villas lại cho người đến với nó một trải nghiệm môn thể thao thời thượng cùng với đó là là các căn biệt thự PGA vô cùng độc đáo đặc trưng. Tất cả chúng sẽ vừa cho bạn trải nghiệm sống tại một dạng biệt thự đặc trưng cùng với cửa kính lớn để tận hưởng ánh sáng tự nhiên cùng với góc view sân golf và biển sang trọng.

Quy hoạch các tiện ích nội khuQuy hoạch các tiện ích nội khu

Santa Monica cũng là một phân khu với các tiện ích mua sắm như Festival. Tuy nhiên, đây sẽ là một trải nghiệm sống vô cùng khác biệt khi Santa Monica tập trung vào những nét đẹp truyền thống và tận dụng không gian biển. Điều này tạo nên sự sôi động cần thiết cho một khu vực mua sắm nhưng vẫn rất thanh bình và nhẹ nhàng.

Boutique Hotel lại là phân khu mang đến những sản phẩm căn hộ khách sạn cao cấp với rất nhiều tiện ích đỉnh cao. Trải nghiệm với Boutique Hotel sẽ mang lại cho bạn một cảm giác Địa Trung Hải vô cùng độc đáo và khác biệt. Từ không khí cho đến những phối cảnh nhà ở sẽ vô cùng khác biệt, như đưa người đến lạc vào một không gian riêng.

Trên đây là những thông tin mới nhất về phân khu Waikiki Novaworld Phan Thiết, hy vọng đã giúp bạn có được những thông tin cần thiết để việc đầu tư được chính xác hơn. Nếu bạn đang quan tâm đến dự án Novaworld Phan Thiết cũng như các sản phẩm tại đây, hãy theo dõi những bài đăng tiếp theo của chúng tôi để không bỏ lỡ những cơ hội đầu tư hấp dẫn từ chủ đầu tư.