My FeedDiscussionsHeadless CMS
New
Sign in
Log inSign up
Learn more about Hashnode Headless CMSHashnode Headless CMS
Collaborate seamlessly with Hashnode Headless CMS for Enterprise.
Upgrade ✨Learn more

Những lý do khiến tủ sấy bát Newsun là người bạn không thể thiếu của các nhà hàng chuyên nghiệp

Điện máy New Sun's photo
Điện máy New Sun
·Apr 19, 2022·

5 min read

“Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm” là câu tục ngữ truyên đời của ông cha ta, thể hiện một vai trò quan trọng của việc giữ gìn vệ sinh đối với sự ngon miệng của bữa ăn. Đối chiếu sang các nhà hàng, câu nói này có thể xem như tiêu chí để đánh giá một nhà hàng có chuyên nghiệp hay không. Việc giữ vệ sinh không gian quán là tương đối dễ dàng, tuy nhiên việc đảm bảo dụng cụ ăn uống luôn sạch sẽ và thơm tho là một trong những vấn đề khiến các nhà hàng phải đau đầu. do đó, tủ sấy bát Newsun được ra đời để giải quyết nhu cầu bức thiết này. Vậy chiếc tủ sấy bát này có thực sự hữu ích đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại máy thực phẩm ngay tại bài viết dưới đây.

Tủ sấy bát Newsun - Thiết bị không thể thiếu cho có mọi căn bếp nhà hàng Tủ sấy bát Newsun - Thiết bị không thể thiếu cho có mọi căn bếp nhà hàng

Giới thiệu về tủ sấy bát Newsun và cơ chế hoạt động

Tủ sấy bát có khá nhiều tên gọi trên thị trường như tủ sấy chén, tủ sấy bát đũa… tuy nhiên nhìn chung lại chúng vẫn sẽ đảm nhiệm một công việc duy nhất là làm khô và tiêu diệt vi khuẩn trên bát đĩa, dụng cụ ăn uống để đảm bảo vệ sinh cho người sử dụng. Tủ sấy bát Newsun là dòng sản phẩm tủ sấy bát công nghiệp được chế tạo với công suất lớn, phục vụ cho nhu cầu của các bếp ăn công nghiệp, nhà hàng hay căng tin của các trường học. Cơ chế hoạt động của tủ không quá phức tạp với một hệ thống sưởi để dùng nhiệt năng làm khô bát đĩa. Trong quá trình sấy, hệ thống đèn UV sẽ được kết hợp với hệ thống sưởi nhằm tiêu diệt các vi khuẩn còn sót lại, đồng thời khử mùi cho bát đĩa được sạch hơn.

Tủ sấy bát Newsun với nhiều ưu điểm vượt trội Tủ sấy bát Newsun với nhiều ưu điểm vượt trội

Thiết kế của tủ sấy bát New Sun hoàn thiện bằng inox cao cấp chống gỉ và kết hợp với kính trên cửa tủ để bạn tiện theo dõi tình trạng của bát đũa phía bên trong. Hệ thống điều khiển cũng khá đơn giản với đèn thông báo hoạt động cùng một công tắc xoay để điều chỉnh nhiệt độ trong tủ. Nhờ vậy, ai cũng có thể sử dụng được tủ sấy bát Newsun chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy chúng.

Các dòng tủ sấy bát Newsun đang được cung cấp trên thị trường hiện nay

Mẫu tủ sấy đơn ngăn Mẫu tủ sấy đơn ngăn

Về cơ bản, tủ sấy bát Newsun sẽ chỉ có một loại. Tuy nhiên để đảm bảo công suất phù hợp hơn với nhu cầu sấy số lượng lớn, những chiếc tủ được phân thành loại 1 cánh, 2 cánh và 3 cánh tương đương với tủ đơn, tủ đôi và tủ 3 khoang. Những chiếc tủ này sẽ có công suất khác nhau và có lượng bát sấy được tối đa tăng dần theo công suất. Những chiếc tủ nhỏ nhất có thể sấy được từ 100-600 bát trong khi những tủ lớn có thể sấy được khoảng 1500 bát, đáp ứng gần như hầu hết các nhu cầu canteen hay nhà hàng hiện nay. Thậm chí nếu bạn có nhu cầu những chiếc tủ sấy với công suất lớn hơn, Newsun còn có lựa chọn thiết kế riêng những chiếc tủ với kích thước và công suất tinh chỉnh để phù hợp nhất với căn bếp của bạn.

Những lý do bạn nên lựa chọn tủ sấy bát Newsun cho nhà hàng, quán ăn của mình

Công suất cao giúp tủ sấy số lượng lớn tốt hơn Công suất cao giúp tủ sấy số lượng lớn tốt hơn

Nếu bạn còn đang phân vân có nên đầu tư một chiếc tủ sấy bát Newsun hay không, đây sẽ là những lý do để bạn tham khảo:

Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ cho dụng cụ ăn uống

Không chỉ là hoạt động sấy thông thường, nhiệt độ và tia UV trong tủ sấy bát Newsun sẽ hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn trên bát đĩa, điều mà nếu chỉ lau bằng khăn thông thường sẽ là không đủ. Cũng chính nhờ khả năng tiêu diệt vi khuẩn này mà những phân tử mùi từ thức ăn không thể làm sạch được cũng sẽ được đánh bay, làm cho bát đũa không bị lẫn mùi từ món ăn trước, tạo cảm giác sạch sẽ hơn cho thực khách.

Năng suất cao, tiết kiệm sức lao động

Thông thường, để làm khô bát đĩa mà không có tủ sấy, công việc của nhân công vệ sinh bát đĩa sẽ mất thêm 1 công lau lại bằng khăn và úp bát vào giá để hong khô. Điều này khiến nhà hàng tiêu tốn thêm tiền thuê chi phí nhân công mà công việc lại không được hiệu quả. Chỉ với một chiếc tủ sấy, những vấn đề về vệ sinh gần như được giải quyết toàn bộ, tiết kiệm được chi phí nhân công và nhanh chóng thu hồi lại vốn.

Tăng sự uy tín và chuyên nghiệp cho nhà hàng

Như đã nói ở trên, tác dụng của tủ sấy thực phẩm Newsun với trải nghiệm của khách hàng về sự sạch sẽ của nhà hàng sẽ tăng lên rất nhiều. Những bộ bát đũa sạch sẽ không mùi sẽ giúp khách hàng trải nghiệm được trọn vẹn hương vị của món ăn, qua đó nâng cao sự uy tín, thiện cảm với nhà hàng.

Trên đây là những thông tin về tủ sấy bát Newsun, hy vọng đã giúp bạn có được một góc nhìn đúng đắn hơn về sản phẩm cũng như có được lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm thiết bị hỗ trợ bếp ăn công nghiệp Newsun, vui lòng tham khảo các sản phẩm đang được cung cấp trên website của chúng tôi. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, các sản phẩm của Newsun luôn đảm bảo các tiêu chí bền, đẹp, dễ sử dụng, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.