My FeedDiscussionsHeadless CMS
New
Sign in
Log inSign up
Learn more about Hashnode Headless CMSHashnode Headless CMS
Collaborate seamlessly with Hashnode Headless CMS for Enterprise.
Upgrade ✨Learn more
Xe Bentley Bentayga Speed 2021 - Review từ A đến Z

Xe Bentley Bentayga Speed 2021 - Review từ A đến Z

Thế Giới Bentley's photo
Thế Giới Bentley
·Jan 10, 2022·

9 min read

Bentley Bentayga Speed 2021 sở hữu sức mạnh khủng khiếp đáp ứng thiết kế ngoạn mục trên chiếc SUV nhanh nhất mà Bentley từng làm. Bentayga Speed 2021 ​​khai thác sức mạnh của động cơ W12 hàng đầu để tạo ra tốc độ ngoạn mục và hiệu suất đáng kinh ngạc, mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm lái xe thực sự sang trọng.

bentley-bentayga-speed-2021.jpeg

Bentley Bentayga Speed 2021 Chi tiết A - Z

Thiết kế hoàn toàn mới, nổi bật với biểu tượng Speed ​​độc quyền, gợi ý về tiềm năng phấn khích của động cơ W12 bên trong và trải nghiệm lái xe ấn tượng mà nó mang lại. Từ ngoại thất điêu khắc tuyệt đẹp đến các chi tiết thủ công của cabin, Bentley Bentayga Speed 2021 là một chiếc SUV sang trọng không chỉ nổi bật giữa đám đông mà còn dẫn đầu.

Bentayga Speed 2021 Sở hữu động cơ vô cùng mạnh mẽ

Chiếc siêu xe sở hữu hai bộ tăng áp cuộn kép đảm bảo rằng động cơ W12 mạnh mẽ luôn đáp ứng và sẵn sàng cung cấp năng lượng bất cứ khi nào bạn cần, bất kể tốc độ hay môi trường. Khả năng phản hồi này chuyển thành mức tăng tốc ấn tượng, với Bentayga Speed ​​có khả năng từ 0 đến 60 dặm / giờ trong 3,8 giây phấn khích (0 đến 100 km / h trong 3,9 giây) và đạt tốc độ tối đa 190 dặm / giờ (306 km / h) .

bentley-bentayga-2021-1.jpeg

Hiệu suất đáng kinh ngạc của động cơ W12 vẫn được nâng cao hơn nữa nhờ các công nghệ đảm bảo luôn có thể tận hưởng hiệu suất cao nhất, bất cứ điều gì bạn yêu cầu về động cơ.

Đối với Bentayga Speed, chế độ lái Sport đã được thiết kế lại để tạo ra trải nghiệm lái năng động thú vị ở tốc độ cao, tối ưu hóa sức mạnh, hệ thống truyền động và hệ thống treo một cách hài hòa hoàn hảo. Điều này cung cấp một chiều hướng mới trái ngược với ba chế độ lái khác là Comfort, Bentley và Custom. Trong khi đó, công nghệ dừng khởi động và công nghệ thay thế biến thiên đảm bảo hiệu suất động cơ tối đa bằng cách tắt một phần động cơ nếu không cần thiết vào lúc này, dẫn đến phạm vi hoạt động thực tế hơn 400 dặm hoặc 644 km (NEDC).

Bentley Bentayga Speed ​​đi kèm với hệ thống Bentley Dynamic Ride cải tiến, cho phép bạn tận dụng tối đa hiệu suất phi thường của động cơ W12 bằng cách đảm bảo mức độ thoải mái, khả năng kiểm soát và sự tự tin cao nhất. Hệ thống kiểm soát cuộn chủ động tiên tiến kết hợp với sức mạnh Tốc độ phấn khích để tạo ra một chuyến đi đặc biệt mà không có sự thỏa hiệp.

bentley-bentayga-2021-3.jpeg

Động cơ điện đặt trên trục trước và trục sau cung cấp lực cản tức thời, thay đổi theo yêu cầu và khi cần thiết, dẫn đến giảm thiểu độ lăn của thân xe khi di chuyển ở tốc độ quanh các khúc cua và khúc cua. Sự thoải mái tối đa cũng được đảm bảo khi lái xe dọc theo các đoạn đường thẳng bằng cách khử khớp nối các bánh xe ở mỗi bên trục một cách hiệu quả để giảm thiểu lực cản xoắn.

bentley-bentayga-speed-4.jpeg

Với Phanh gốm carbon tùy chọn, bạn có thể bổ sung sức mạnh dừng đáng kinh ngạc cho Bentayga Speed ​​của mình, đáng tin cậy ngay cả trong những điều kiện khó khăn nhất. Với đường kính 440 mm, đây là một số đĩa phanh trước lớn nhất thế giới và là phanh mạnh nhất từng được trang bị cho một chiếc Bentley.

Bentayga Speed 2021 có Khả năng vận hành Vượt Trội

Là một chiếc SUV - mặc dù là phiên bản sang trọng và tinh tế nhất hiện có - Bentayga Speed ​​phải hoạt động trên nhiều điều kiện khác nhau. Thông số kỹ thuật dành cho mọi địa hình là tùy chọn thực sự mang lại điều này: với một tùy chọn duy nhất cho khách hàng, một số tính năng và hệ thống tiên tiến nhưng không phô trương được bổ sung, hoạt động liền mạch với nhau để nâng cao khả năng off-road của chiếc xe..

Mục tiêu quan trọng hơn cả là truyền cảm hứng cho sự tự tin và khả năng kiểm soát tuyệt đối trên mọi địa hình và trong mọi tình huống, mà người lái xe không cần phải cấu hình các hệ thống phức tạp theo cách thủ công. Vì vậy, trong khi tầm nhìn ra bên ngoài có thể thay đổi, trải nghiệm về sự sang trọng và kiểm soát luôn không đổi.

Bentayga Speed 2021 sở hữu thiết kế đặc biệt sang trọng

Không chỉ là một hiệu suất mạnh mẽ giúp tách biệt Bentayga Speed ​​khỏi đối thủ: các chi tiết đặc biệt xuyên suốt cabin và ngoại thất nâng tầm thiết kế vốn đã đặc biệt của Bentley Bentayga.

bentley-bentayga-speed-2021.jpeg

Các yếu tố thiết kế bên ngoài quyến rũ thể thao cùng màu thân xe dành riêng cho Bentayga Speed, chẳng hạn như cản trước và sau được thiết kế lại táo bạo và phần mở rộng ngưỡng cửa. Một cánh gió đuôi nổi bật phía sau nhấn mạnh vị thế của chiếc xe như một chiếc Bentayga mạnh mẽ nhất. Đèn pha và đèn hậu màu tối, đi kèm với lưới tản nhiệt ma trận màu tối và lưới cản dưới, càng làm tăng thêm vẻ đáng gờm của Bentayga Speed. Cuối cùng, thiết kế ống xả lớn, hình elip phản chiếu hình dạng của đèn sau để gợi ý về khả năng vận hành đáng kinh ngạc của chiếc SUV hạng sang này.

Nội thất sang trọng

Bên trong cabin, cách tiếp cận thiết kế độc đáo này mang đến sự sang trọng và thoải mái vô song. Tùy chọn phân chia màu sắc độc quyền, chỉ có trên Bentayga Speed, kết hợp các chi tiết Alcantara xúc giác và các điểm nhấn màu sắc độc đáo để tạo ra một cái nhìn thực sự đặc biệt. Tùy chọn nổi bật này cũng bổ sung thêm đường khâu tương phản cho lớp chần bông, hoàn thiện phần tựa lưng với tuyên bố về tay nghề thủ công đỉnh cao.

bentley-bentayga-6.jpeg

Trong khi đó, ván lạng thủ công đẹp mắt, lớp hoàn thiện kỹ thuật sáng tạo, da tự nhiên và các tùy chọn đường khâu của bạn kết hợp với nhau để tạo ra một môi trường được thiết kế đặc biệt để bạn đắm chìm trong hành trình phía trước. Khám phá một loạt các tùy chọn cá nhân hóa cho cabin của bạn tại đây.

bentley-bentayga-8.jpeg

Bentley Bentayga Speed ​​được trang bị Thông số kỹ thuật lái xe Mulliner, bổ sung thêm lớp chần kim cương thủ công tuyệt đẹp cho ghế ngồi và tấm lót cửa của cabin. Đặc điểm này có họa tiết 'kim cương trong kim cương' trong đó mỗi đường khâu đơn được thay thế bằng đường khâu đôi - một kỹ thuật phức tạp mang lại vẻ thẩm mỹ hoàn toàn độc đáo cho Bentayga Speed. Quả thật, sự sang trọng có thể được tìm thấy trong từng chi tiết.

bentley-bentayga-7.jpeg

Nhiều công nghệ mới được trang bị trên chiếc Bentley Bentayga Speed 2021

Xe kết nối Bentayga Speed ​​được trang bị bộ Dịch vụ xe hơi được kết nối Bentley mới nhất của tôi, được thiết kế đặc biệt để giúp mỗi hành trình trở nên an toàn, thông minh và tiện lợi. Chúng có thể được truy cập trong ô tô và từ xa thông qua ứng dụng My Bentley - chẳng hạn như thông tin giao thông thời gian thực, cung cấp cho bạn thông tin bạn cần để tận dụng tối đa hành trình phía trước và công cụ tìm ô tô từ xa, cho phép bạn tìm xe của bạn ngay cả trong bãi đậu xe lớn nhất.

Giải trí cho hàng ghế sau

Hệ thống giải trí phía sau Bentley mới, với hai màn hình 10,1 inch độ phân giải cao, mang đến cho hành khách phía sau những mức độ giải trí và đắm chìm hơn nữa. Giờ đây, bạn có thể truy cập và thưởng thức nội dung từ nhiều loại đăng ký của mình, được phát trực tiếp từ thiết bị di động cá nhân của bạn.

Bentayga Speed ​​bao gồm hệ thống âm thanh Bentley Signature Audio đặc biệt, công suất 590W qua 12 loa để bạn hoàn toàn đắm chìm trong bản nhạc mà bạn lựa chọn - được truy cập thông qua hệ thống thông tin giải trí, hiện có tính năng Apple CarPlay * và Android Auto không dây.

Hệ thống âm thanh Naim for Bentley đưa nghệ thuật âm nhạc lên một tầm cao mới với hệ thống âm thanh mạnh mẽ nhất có sẵn trong bất kỳ chiếc SUV nào. Tùy chọn hàng đầu đẳng cấp này truyền công suất 1780W qua 20 loa và tám chế độ đáng kinh ngạc và được thiết kế đặc biệt cho những người đam mê âm thanh chuyên dụng nhất. Khách hàng được tùy chọn cá nhân hóa Bentayga Speed ​​thiết lập một tiêu chuẩn mới cho những gì nên được mong đợi từ một chiếc SUV hạng sang. Nhưng nếu bạn muốn sở hữu chiếc SUV đáng gờm này và biến nó thực sự là của bạn, thì có một sự kết hợp gần như không giới hạn của các tùy chọn để làm điều đó, từ lựa chọn màu sơn, bánh xe, da, veneers và hơn thế nữa, cho đến các loại sơn Mulliner mở rộng.

Tùy chọn môi trường xung quanh bạn Bentayga Speed ​​bao gồm Đặc điểm kỹ thuật màu độc quyền, mở rộng số lượng màu ẩn có sẵn cho bạn từ năm lên 15. Sự lựa chọn phong phú này, khi kết hợp với phạm vi tùy chọn sơn ngoại thất được mở rộng tương tự - với 16 trên tổng số 63 màu sơn đạt tiêu chuẩn với Tốc độ - có nghĩa là bạn có thể thực sự thể hiện bản thân một cách chính xác như bạn mong muốn. Các loại sơn phong phú này hiện bao gồm cả màu xám Cambri mới và ngọc trai tuyết thạch anh, và một số loại sơn Mulliner bao gồm Sunburst Gold, Silver Storm và Kingfisher.

Bạn cũng có thể có lựa chọn từ tám loại veneers sang trọng, từ Crown Cut Walnut, Piano Black, Dark Fiddleback Eucalyptus và Dark Stained Burr Walnut theo tiêu chuẩn, hoặc Koa tùy chọn, Burr Walnut của Mulliner, Tamo Ash của Mulliner và Liquid Amber ..

Phong cách đầy kịch tính Đặc điểm kỹ thuật đường viền đen tuyệt đẹp bổ sung thêm sự tinh tế ấn tượng cho thiết kế điêu khắc của Bentayga Speed, thay thế ngoại thất chrome sáng bằng 'đồ đen' và tạo ra một thẩm mỹ mãnh liệt và mạnh mẽ. Đặc điểm kỹ thuật màu đen đưa phong cách này lên một tầm cao mới bằng cách bổ sung các chi tiết bằng sợi carbon, Bánh xe tốc độ 22 ”5 chấu màu đen và ống xả màu đen để tạo nên vẻ ngoài ngoạn mục này.

Tham khảo thêm thông tin và giá bán các phiên bản xe Bentley Bentayga tại đây: https://thegioibentley.com/cp/bentley-bentayga

Thế Giới Bentley - Đơn vị phân phối xe Bentley cũ, lướt chính hãng uy tín

Số điện thoại: 0962.902.039 Địa chỉ: Bắc Hà Lucky Building, 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Chỉ đường: https://www.google.com/maps?cid=16004440727708215736

Website: https://thegioibentley.com/

Kết nối mạng xã hội: scholar.google.com/citations?hl=vi&user..

startup.vnexpress.net/startup-viet-2020/tho..

community.windy.com/user/thegioibentley

trello.com/thegioibentley/activity

forums.iis.net/members/thegioibentley.aspx

homify.vn/professionals/8813512/th-gi-i-ben..

harvard.academia.edu/TheGioiBentley

tripadvisor.com.vn/Profile/thegioibentley

profile.hatena.ne.jp/thegioibentley/profile

openlibrary.org/people/thegioibentley

authorstream.com/thegioibentley