My FeedDiscussionsHeadless CMS
New
Sign in
Log inSign up
Learn more about Hashnode Headless CMSHashnode Headless CMS
Collaborate seamlessly with Hashnode Headless CMS for Enterprise.
Upgrade ✨Learn more
Đồng hồ Citizen automatic 21 jewels sapphire giá bao nhiêu?

Đồng hồ Citizen automatic 21 jewels sapphire giá bao nhiêu?

Anh Tuấn Nguyễn Hoàng's photo
Anh Tuấn Nguyễn Hoàng
·Feb 25, 2022·

7 min read

Citizen là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Nổi bật và hấp dẫn với những dòng sản phẩm có tính ứng dụng cao và bộ máy bền bỉ. Trong đó có thể kể đến dòng Automatic. Hãng đã trình làng nhiều bộ sưu tập có sức ảnh hưởng lớn và độc đáo, đơn cử là mẫu đồng hồ Citizen Automatic 21 Jewels Sapphire với độ chính xác đạt chuẩn. Tất tần tật mọi câu hỏi xoay quanh vấn đề Citizen 21 Jewels Sapphire giá bao nhiêu sẽ giải đáp ngay trong bài viết này.

Đánh giá đồng hồ Citizen automatic 21 jewels sapphire

Đồng hồ Citizen Automatic 21 Jewels Sapphire là dòng sản phẩm mà Citizen đã cho ra mắt vào những năm của thập niên 60. Mẫu đồng hồ độc đáo này sở hữu bộ máy bền bỉ với 21 chân kính

Linh kiện này rất cứng, được thiết kế nhằm giảm ma sát và tránh cho phần cơ của đồng hồ bị mòn theo thời gian. Do đó, đồng hồ Citizen Automatic 21 Jewels Sapphire thường rất bền bỉ và có khả năng chịu sốc cao.

dong-ho-citizen-automatic-21-jewels-sapphire-gia-bao-nhieu 1.jpg Ký hiệu “21 Jewels” thể hiện cho mẫu đồng hồ sở hữu bộ máy với 21 chân kính

Ngày nay, mặc dù đã xuất hiện nhiều mẫu đa dạng hơn với 24 hoặc 26 chân kính. Thế nhưng, sức nóng của mẫu đồng hồ này vẫn chưa hề suy giảm. Đó cũng chính là lý do mối quan tâm về giá của đồng hồ Citizen Automatic 21 Jewels Sapphire luôn được bàn tán xôn xao.

1. Đồng hồ Citizen automatic 21 jewels sapphire giá bao nhiêu?

Đồng hồ Citizen Automatic 21 Jewels Sapphire giá bao nhiêu là câu hỏi mà nhiều tín đồ quan tâm. Là thương hiệu nổi tiếng khi cho ra đời nhiều mẫu đồng hồ chất lượng đi đôi với giá thành hợp lý, Citizen Automatic 21 Jewels Sapphire cũng không ngoại lệ.

Thuộc phân khúc giá tầm trung, chỉ với 5 - 8 triệu, bạn đã có thể sở hữu cho mình cỗ máy thời gian tuyệt vời này.

dong-ho-citizen-automatic-21-jewels-sapphire-gia-bao-nhieu 2.jpg Đồng hồ Citizen Automatic 21 Jewels Sapphire có giá thành không quá đắt đỏ

Để giúp bạn tìm các mẫu đồng hồ với giá tốt, xem ngay địa chỉ các Nơi thu mua đồng hồ Citizen tphcm đã qua sử dụng, giá cao

2. Đồng hồ Citizen automatic 21 jewels sapphire có chống trầy không?

Sapphire là vật liệu chuyên dùng để gia công mặt kính đồng hồ hay còn gọi với cái tên quen thuộc là “Kính chống trầy”. Giải đáp cho câu hỏi đồng hồ Citizen Automatic 21 Jewels Sapphire có chống trầy không thì câu trả lời là có.

Chỉ cần cỗ máy thời gian có sở hữu mặt kính Sapphire chắc chắn chúng sẽ có khả năng chống trầy. Tuy nhiên, phụ thuộc vào độ dày của kính, khả năng này sẽ cao hoặc thấp khác nhau.

dong-ho-citizen-automatic-21-jewels-sapphire-gia-bao-nhieu 3.jpg Sapphire giúp mặt kính không bị trầy xước khi va chạm

Đối với đồng hồ Citizen Automatic 21 Jewels Sapphire hay các dòng sản phẩm khác, Citizen thường sử dụng kính Sapphire nguyên khối trong chế tác đồng hồ. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm này vì nó sẽ có khả năng chống trầy vượt trội.

Điều này không khiến cho chiếc đồng hồ trông thô kệch vì độ dày của chân kính mà tính thẩm mỹ không hề suy giảm bởi độ trong suốt hoàn hảo của mặt kính Sapphire.

Là loại kính cao cấp nhất trong ngành công nghiệp thời gian, sở hữu mẫu đồng hồ có thiết kế Sapphire giúp tôn lên nét đẹp và tính đẳng cấp cho người dùng

3. Đánh giá về chất lượng và tuổi thọ

Nhắc về chất lượng của mẫu đồng hồ Citizen Automatic 21 Jewels Sapphire thì khỏi bàn cãi. Sự đầu tư về vật liệu và quá trình chế tác giúp mẫu đồng hồ bền bỉ và đạt chất lượng đáng ngưỡng mộ.

Nổi bật với bộ máy 21 chân kính, Citizen Automatic 21 Jewels Sapphire được đánh giá cao về độ chính xác của bộ máy. Sự bền bỉ của bộ máy, không dễ bị hao mòn nhờ 21 Jewels, tuổi thọ của sản phẩm này không những đảm bảo mà còn gia tăng theo thời gian.

Nói về tuổi thọ thì Citizen là dòng đồng hồ đã khẳng định được chất lượng của mình trên thị trường, vậy bạn có biết Đồng hồ Citizen cổ bọc vàng giá bao nhiêu, mua ở đâu uy tín?

dong-ho-citizen-automatic-21-jewels-sapphire-gia-bao-nhieu 4.jpg Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về mức sức sai số không cao của cỗ máy thời gian này.

4. Bộ máy sử dụng và các tính năng kèm theo

Citizen hấp dẫn các tín đồ bởi sự chỉn chu và hoàn thiện trong từng khâu chế tác. Bộ máy hoàn toàn được sản xuất in-house, do chính hãng lắp ráp và chế tạo. Thiết kế 21 Jewels bằng đá quý Sapphire hoặc Ruby đảm bảo độ chính xác và sự bền bỉ của bộ máy.

dong-ho-citizen-automatic-21-jewels-sapphire-gia-bao-nhieu 5.jpg Bộ máy chất lượng cùng tính năng kèm theo đa dạng giúp người dùng yêu thích Citizen Automatic 21 Jewels

Hơn thế, chiếc đồng hồ Citizen Automatic 21 Jewels Sapphire còn sở hữu khả năng chống nước vượt trội lên đến 5 ATM. Chức năng này giúp bạn có thể tiếp xúc gần với nước mà không sợ hư hỏng đồng hồ.

Cấu trúc của bộ máy đồng hồ Automatic 21 Jewels không quá phức tạp. Song cũng thể hiện đầy đủ tính năng phục vụ thị hiếu người dùng. Đáp ứng hiệu quả nhu cầu của con người, đồng thời sau thời gian dài sử dụng, mẫu đồng hồ này ít cần bảo dưỡng vì sở hữu độ bền và chính xác cao.

Địa chỉ mua đồng hồ Citizen chính hãng tại Việt Nam

Citizen là hãng đồng hồ người dùng ưa chuộng bởi mẫu mã đẹp, chất lượng bền bỉ cùng giá thành hợp túi tiền. Vì thế, các mẫu đồng hồ của Citizen luôn được săn đón và tìm kiếm nồng nhiệt.

Nếu bạn đang phân vân không biết địa điểm nào bán đồng hồ Citizen uy tín và chất lượng thì bài viết này sẽ chỉ bạn nơi mua sắm lý tưởng mà các tín đồ thường ghé đến.

Đồng Hồ Hải Triều là thiên đường mua sắm tuyệt vời của những người say mê đồng hồ. Sở hữu Showroom rộng lớn, thiết kế đạt chuẩn Châu Âu cùng 25 thương hiệu danh tiếng trên toàn thế giới. Đây hứa hẹn là địa điểm mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

dong-ho-citizen-automatic-21-jewels-sapphire-gia-bao-nhieu 6.jpg Hàng loạt thương hiệu đồng hồ nổi tiếng chỉ có tại Đồng Hồ Hải Triều

Với bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm, Hải Triều là nơi kinh doanh đồng hồ uy tín và là đại lý ủy quyền của các thương hiệu hàng đầu thế giới, trong đó có Citizen. Vì thế, nếu bạn muốn mua đồng hồ Citizen chính hãng và giá tốt thì Hải Triều là điểm đến dành cho bạn.

Đến với Hải Triều, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng nhiều mẫu đồng hồ nổi tiếng và đa dạng mà còn nhận được vô số những chính sách hậu mãi tuyệt vời.

» Thay pin miễn phí trọn đời.

» Chế độ bảo hành quốc tế được đảm bảo.

» Chế độ bảo dưỡng tăng thêm từ 1 - 4 năm chỉ có tại Hải Triều.

» Cam kết hàng thật 100%

» Và một số chính sách đặc biệt khác.

dong-ho-citizen-automatic-21-jewels-sapphire-gia-bao-nhieu 7.jpg Quy trình và dịch vụ chăm sóc khách hàng rõ ràng khiến nhiều khách hàng yêu quý khi đến Hải Triều

Hơn thế, Trung Tâm Bảo Dưỡng Đồng Hồ Hải Triều cũng là nơi được người dùng tin tưởng và yêu quý. Sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề cùng bảng giá dịch vụ niêm yết, rõ ràng. Đây là điểm cộng lớn mà khách hàng đánh giá khi đến sử dụng dịch vụ tại Hải Triều.