My FeedDiscussionsHeadless CMS
New
Sign in
Log inSign up
Learn more about Hashnode Headless CMSHashnode Headless CMS
Collaborate seamlessly with Hashnode Headless CMS for Enterprise.
Upgrade ✨Learn more

Chọn mua iphone 11 cũ vô cùng hợp lý cho thời điểm hiện tại

dienthoaigiakho.vn's photo
dienthoaigiakho.vn
·Jun 4, 2022·

5 min read

Chọn mua iphone 11 cũ là vô cùng hợp lý

Có nhiều sự kiện giảm giá khuyến mãi mà người dùng không thể bỏ qua, đằng nào cũng phải tự sắm cho mình một con iphone 11 cũ. Cuối cùng họ cũng đã tự thưởng cho mình chiếc điện thoại ưng ý.

Bạn bè, người thân mừng vì iphone 11 cũ dienthoaigiakho tôi đã mua

  • Với vi xử lý mạnh nhất hiện tại là Apple A13 Bionic nhưng cũng không ít người nhận thấy khách hàng sẽ bị cuồng mê chiếc iphone 11 cũ, “mượt mà” từ cảm giác vuốt chạm đến thời gian sử dụng. Mà thật ra, tôi phải công nhận rằng 10 chiếc điện thoại cũng không thể phân bì được với iphone 11 Cũ giá rẻ dienthoaigiakho.
  • Dù không cố tình nhưng chính thời lượng pin 3110 mAh được trang bị Fast charge 18W giúp cho chiếc điện thoại sạc được 50% trong 30 phút đầu đã ngấm vào tiềm thức của tôi. Về đến nhà, có khi tôi lại quên mất sức mạnh và độ mượt mà đến từ tấm nền super retina của chiếc điện thoại này, cứ nghĩ nó sẽ trở nên khác biệt nên tôi luôn tự tin vào tấm nền điện thoại này.
  • Chưa kể nhiều khi tôi làm rơi, chiếc điện thoại iphone iphone 11 cũ vẫn bền bỉ với cả hai mặt kinh đền là Gorilla Glass thế hệ mới nhất và IP68 khiến cho công việc hằng ngày trở nên thú vị hơn.

Nhiều anh em đã từng sử dụng đều cảm thấy thỏa mãn về thời lượng pin của chiếc smartphone này, thậm chí vui mừng vì chiếc điện thoại "dế yêu" của mình nhưng với tôi thì điều đó là chưa đủ. Sống với nhau hơn 13 năm nhưng gia đình của tôi vẫn tin dùng, thậm chí tôi còn rất tự hào về cặp loa stereo speakers với âm lượng trầm ấm của iphone 11.

Bí quyết giữ cho chiếc điện thoại trở nên dễ sử dụng đó là bộ Dual Camera cực kỳ sắc nét thông số camera của ip11 cũ chính là 12MP, f/1.8, 26mm (wide), 1/2.55", 1.4µm, dual pixel PDAF, OIS 12 MP, f/2.4, 120˚, 13mm (ultrawide), 1/3.6". Thế nên, đôi khi đàn ông chúng ta nếu vụng về, không thể giỏi giang trong công việc chụp ảnh thì cũng đừng quá lo vì chính độ camera này sẽ giúp chúng ta hoàn thành và cho ra được những bức ảnh đẹp.

Iphone 11 cũ giá rẻ sở hữu tính năng Face ID tiện ích

  • Cả hai sẽ không ngần ngại mà chụp tấm hình Selfie với camera selfie thông số 12MP, f/2.2, 23mm (wide), 1/3.6" SL 3D, sẽ mang đến cho chúng ta những tấm hình vô cùng chất lượng. việc gia đình sẽ đồng hành cùng nhau chia sẻ, luôn trao đổi với nhau trước khi đưa ra quyết định chụp với chiếc điện thoại này.
  • Chính vì vậy, trong cuộc sống dù có xảy ra bất cứ sự tranh luận trong việc có sạc pin điện thoại hay không thì tôi hoặc người khác cũng hài lòng về những tấm hình này. Ban đầu dù hơi khó khăn cho việc setup và làm quen với Dual camera cùng với những tính năng thông minh đi kèm theo nó, cũng xảy ra những bất đồng và thỉnh thoảng cô ấy hay bấm nhầm dẫn đến mọi thứ đổ vỡ.
  • Mưa dầm càng thấm lâu, bây giờ thì các khách hàng khó tính của tôi dần đã trở thành người cuồng nhiệt tấm nền super retina của ip 11 cũ với độ sáng hơn 800 nits giúp cho họ sử dụng điện thoại vô cùng thoải mái. Các tính năng hỗ trợ như True-tone giúp cho cô ấy thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng, chăm sóc gia đình chú đáo và đặc biệt tận dụng được viên tính năng Face ID và 3D Touch trứ danh.
  • Bí quyết của tôi đó là hãy làm mọi việc với chiếc điện thoại iphone 11 Cũ giá rẻ dienthoaigiakho, đảm bảo bạn dù có khó tính cỡ nào cũng có thể làm quen và sử dụng thành thạo nó.

Giá iphone 11 cũ thực sự sẽ làm cho bạn bất ngờ

Câu này không thể sai được. Khách hàng dù có giỏi giang, quyền lực hay thậm chí kiếm được rất nhiều tiền thì họ cũng là vô cùng thích thú và hạnh phúc khi sử dụng iphone 11 cũ giá rẻ. Viên pin cực khủng lên đến 3110 mAh khiến cho tôi có cảm giác sử dụng không giới hạn. Thế nên, tôi không bao giờ quên cục sạc khi đi đến bất cứ nơi đâu, cho dù cho điện thoại có đầy pin đi chăng nữa. Những tính năng tiện ích như Dual sim và Nano Sim không bao giờ là thừa, những cuộc gọi, tin nhắn được gửi thẳng đến Apple Watch bởi khả năng kết nối BlueTooth tuyệt vời đến từ nhà Apple.

Vợ là người biết cách sử dụng tiền của mình để tìm ra cửa hàng có giá ip11 cũ rẻ nhất nhưng vẫn có thể đảm bảo về chất lượng, với tôi chưa bao giờ xem nó là một trở ngại, thậm chí đó còn chính là động lực to lớn để công việc của tôi ngày càng trở nên thuận tiện hơn. Không phải vì được khách hàng cưng chiều đâu nhé mà vì chiếc điện thoại chạy hệ điều hành IOS vô cùng mượt mà và được update thường xuyên khiến tôi không phải lo lắng trong quá trình trải nghiệm lâu dài. Cùng với khả năng bảo mật vô cùng tốt đến từ FaceID, tôi cảm thấy vô cùng tự tin.