My FeedDiscussionsHeadless CMS
New
Sign in
Log inSign up
Learn more about Hashnode Headless CMSHashnode Headless CMS
Collaborate seamlessly with Hashnode Headless CMS for Enterprise.
Upgrade ✨Learn more

Cọ Xanh Vinhomes The Empire Hưng Yên - Dự Án Vinhomes Ocean Park 2

Rodriguez Ana's photo
Rodriguez Ana
·May 14, 2022·

5 min read

Cọ Xanh Vinhomes The Empire Hưng Yên - Dự Án Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu vị trí đắc địa cùng tới hệ thống tiện ích đa dạng với thiết kế mang phong cách thành phố biển Miami bang Florida – Mỹ. Cùng với sự đa dạng về các loại hình sản phẩm như những phân khu khác. Điểm nhấn tạo nên sự đặc biệt cho phân khu Cọ Xanh là gì? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để nắm rõ hơn về phân khu Cọ Xanh này nhé.

#1. Quy mô phân khu Cọ Xanh Vinhomes The Empire.

Phân khu Cọ Xanh Vinhomes Empire có tổng diện tích với 37ha và có 2.326 các căn loại hình sản phẩm. Được xây dựng tiếp giáp với trường Vinschool liên cấp và tiếp giáp gần với con đường 5B đảm bảo sẽ mang đến sự thuận tiện cho toàn bộ cư dân sinh sống tại đây.

Phân khu Cọ Xanh được quy tụ đầy đủ các loại hình sản phẩm trong dự án từ biệt thự đơn lập, song lập đến liền kề, shophouse. Nhưng chiếm số lượng lớn chủ yếu là liền kề và biệt thự và shophouse chiếm số lượng ít.

Không gian sống trong lành và hiện tại tại phân khu Cọ Xanh

Không gian sống trong lành và hiện tại tại phân khu Cọ Xanh

Các loại hình sản phẩm bất động sản tại phân khu Cọ Xanh được thiết kế theo phong cách Morocco mang đến vẻ đẹp độc đáo và hài hòa cho từng loại. Mỗi biệt thự được bố trí đầy đủ và linh hoạt bên trong và mỗi biệt thự đều có tiểu cảnh, sân vườn.

Khi sống tại phân khu Cọ Xanh, cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo, lý tưởng khi được bao quanh là hệ thống công viên, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí tại Vinhomes Empire

#2. Vị trí phân khu Cọ Xanh Vinhomes The Empire Hưng Yên

Với phía Đông đối diện với công viên trung tâm Empire Park – quy tụ bộ 3 công viên liên hoàn : công viên ánh sáng, công viên khải hoàn và công  viên tình yêu.

Giáp với đường 5b tại phía Tây Bắc qua hệ thống kênh nhân tạo tại công viên Silk Park.

Với lợi thế có 1 không 2 mà không một phân khu nào tại dự án có được như đối với phân khu Cọ Xanh Vinhomes The Empire Hưng Yên đó chính là khả năng kết nối, vị trí địa lý đắc địa thuận lợi. Bên cạnh đó phân khu nào còn nằm cạnh những địa điểm lớn như bệnh viện Vinmec, trường học liên cấp Vinschool, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại. Qua đó không chỉ mang lại cuộc sống đầy tiện nghi mà còn tiết kiệm được thời gian đi lại của cư dân tại đây.

Hệ thống đa dạng về tiện ích tại phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

Hệ thống đa dạng về tiện ích tại phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

#3. Hệ thống tiện ích hàng đầu tại phân khu phân khu Cọ Xanh Vinhomes The Empire

Chủ đầu tư đã xây dựng và phát triển lên phân khu Cọ Xanh Vinhomes The Empire đẳng cấp thế giới với những tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Do được bao quanh bởi hệ thống tiện ích đa dạng đó đã tạo nên một sự trải nghiệm về không gian sống lý tưởng, hoàn hảo ở nơi đây với những cảnh quan sinh thái đẳng cấp hàng đầu thế giới.

#4. Giá bán và những chính sách bán hàng phân khu Cọ Xanh

4.1 Giá bán tại phân khu Cọ Xanh

Bạn có thể tham khảo giá tại phân khu Cọ Xanh dưới đây”

  • Shophouse có giá giao động 174 triệu/ m2

  • Liền kề giao động 126 triệu / m2

  • Biệt thự đơn lập giao động 137 triệu / m2

  • Biệt thự song lập giao động 126 triệu / m2

Chi tiết bản vẽ biệt thự song lập tại phân khu Cọ Xanh Them Empire

Chi tiết bản vẽ biệt thự song lập tại phân khu Cọ Xanh Them Empire

4.2 Chính sách bán hàng tại phân khu Cọ Xanh Vinhomes The Empire Hưng Yên

Khi khách hàng thanh toán sớm 95% trên dòng tiền / năm sẽ được chiết khấu 8% trên dòng tiền với sự tham gia giải ngân hỗ trợ lãi suất là: Techcombank, BIDV, Vietinbank.

  • Hỗ trợ cho vay vốn trong 12 tháng lên tới 70%.

  • Tặng nhiều phần quà có giá trị như Voucher 200 triệu của thương hiệu Vinfast,...

  • Theo như dự kiến thì chủ đầu tư sẽ cho ra mắt các sản phẩm của phân khu Cọ Xanh sẽ được mở bán đợt 1 cùng với phân khu Chà Là.

#5. Lời kết

Sau khi được đưa vào hoạt động và kết nối với Vinhomes Ocean Park 1 với Vinhomes Ocean Park 2 sẽ tạo nên khối quần thể siêu đô thị biển tầm cỡ thế giới. Hy vọng với những ưu điểm về Cọ Xanh Vinhomes The Empire Hưng Yên - Dự Án Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn. Qua đó, sẽ giúp cho các bạn được trải nghiệm không gian đáng sống cũng như mang đến giá trị đầu tư siêu lợi nhuận cho các bạn.