My FeedDiscussionsHeadless CMS
New
Sign in
Log inSign up
Learn more about Hashnode Headless CMSHashnode Headless CMS
Collaborate seamlessly with Hashnode Headless CMS for Enterprise.
Upgrade ✨Learn more

Đất nền khu đô thị tái định cư Mỹ Gia ở Nha Trang [MỚI NHẤT]

lelagilbert's photo
lelagilbert
·Apr 21, 2022·

9 min read

Đến với đất miền Trung đầy nắng và gió, con người miền Trung vừa chịu khó lại dễ thương, các nhà đầu tư bất động sản mua bán nhà đất giá rẻ tại Nha Trang hay du khách không thể nào bỏ qua được Nha Trang - Khánh Hòa, đặc biệt là đất tái định cư Mỹ Gia Nha Trang.

Nhận thấy được tiềm năng bất động sản từ đây, UBND tỉnh Khánh Hòa đã phê duyệt kế hoạch của các nhà đầu tư từ năm 2010, với tổng diện tích quy hoạch là 181,96 ha và chia thành 8 gói phát triển khác nhau.

Hướng quy hoạch đất tái định cư Mỹ Gia Nha Trang

Với sứ mệnh nâng tầm chất lượng bất động sản tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, cùng mang lại một chất lượng sống cao cấp tại đất tái định cư Mỹ Gia Nha Trang, nhà đầu tư đã lên một kế hoạch chỉn chu, tâm huyết nhằm xây dựng cùng phát triển KĐT Mỹ Gia lên 1 tầm cao mới.

Với thời đại công nghệ 4.0, công nghệ và các thiết bị tiên tiến sẽ giúp nâng cao cuộc sống người dân, hỗ trợ đắc lực trong việc bảo đảm an ninh, và giúp mọi thứ trở nên tốt hơn. 

Ở bên trong đất nền Mỹ Gia Nha Trang, người dân có thể dễ dàng thấy trục đường Phong Châu, với lớp lớp hàng cây xanh bao bọc khu dân cư. Mục đích trồng thêm nhiều cây xanh nhằm giúp cư dân ở đây có thể dễ dàng tận hưởng bầu không khí trong lành, mát rượi, tạo cảm giác thư thái, an dưỡng cho mỗi người dân tại đây.

Tiếp đến là con đường Võ Nguyên Giáp, dẫu độ rộng lên đến với 60m, có thể quy hoạch kinh tế khác nhau, thế nhưng chủ đầu tư lại lựa chọn xây dựng nơi đây thành những khu công viên xanh công cộng, để phục vụ cho nhu cầu sống xanh của cư dân, và đáp ứng các yêu cầu sống sạch của Chính phủ và bạn bè Quốc tế.

Song song với xây dựng công viên, nhà đầu tư cũng mong muốn kết hợp thêm nhiều dịch vụ khai thác kinh tế như trung tâm thương mại, siêu thị, cùng nhiều ki ốt bán hàng khác.

Nhìn chung không ngoa khi nói đây là một trong những dự án tiềm năng nhất mà các nhà đầu tư có thể tìm được tại Nha Trang. Đất nền khu đô thị Mỹ Gia Nha Trang không chỉ là nơi để cư dân sinh sống thông thường, mà tầm nhìn còn biến nơi đây thành một hệ sinh thái, góp phần giúp cuộc sống của người dân phát triển hơn.

Không cần di chuyển đâu quá xa, khi ngay ở trong khu đô thị này, cư dân có thể dễ dàng tìm kiếm đến những địa điểm hằng ngày mà mình hay di chuyển, như là siêu thị, trung tâm thương mại, các địa điểm giải trí… Một cuộc sống hiện đại, và xanh sạch không nơi đâu có thể có được.

Dự án đất tái định cư Mỹ Gia Nha Trang được quy hoạch rõ ràng, chỉn chu và đa dạng các thiết kế. Hiện tại dự án được chia ra thành nhiều khu vực riêng biệt cùng với các biệt thự ven sông sang trọng, hay biệt thự song lập cùng các nhà phố liền kề hiện đại nhằm giúp các cư dân có thêm nhiều lựa chọn khi sinh sống tại đây.

Và đặc biệt trong các mô hình này, còn có mô hình nhà phố kinh doanh hay còn gọi là Shophouse.

Một con đường với ánh đèn sáng, phố phường nhộn nhịp hiện đại tại những nơi kinh tế, bình yên với những ngôi nhà phố xen kẽ nhau, hay riêng tư với những căn biệt thự ven sông. Cứ mỗi buổi tối, mở cửa sổ lại được tận hưởng làn gió mát rười rượi từ cây xanh hay từ sông, kết hợp cùng nhiều tiện ích đẳng cấp, chắc chắn sẽ giúp cho bạn có một cuộc sống thư thái, cao cấp hơn bao giờ hết! 

Và nếu bạn cần tìm một như thế, đất nền khu đô thị Mỹ Gia Nha Trang sẽ là nơi để bạn đến ở, hay là đầu tư bất động sản.

Hướng quy hoạch mang tầm nhìn vĩ mô của chủ đầu tư đối với dự án đất tái định cư Mỹ Gia

Chủ đầu tư đất nền Mỹ Gia Nha Trang

Các dự án bất động sản, những nhà đầu tư đầu tư luôn được cư dân, hay những người mua đất rất quan tâm. Nhà đầu tư và pháp lý chính là 2 yếu tố quan trọng nhất để đánh giá một khu đô thị nào đó. Hiện tại, chủ đầu tư của đất nền khu đô thị Mỹ Gia Nha Trang bạn có thể dễ dàng tìm thấy trên các trang mạng xã hội.

Trước đây, Công ty CP ĐT Thương mại và Dịch vụ - TKV là chủ đầu tư. Sau đấy, là Công ty CP Phát triển đô thị Vĩnh Thái (thuộc quỹ đầu tư Vina Capital) làm chủ đầu tư đất tái định cư Mỹ Gia Nha Trang.

UBND tỉnh Khánh Hòa đã cấp giấy chứng nhận đầu tư vào ngày 8/10/2010 với vốn điều lệ là 597 tỷ đồng cho khu đô thị ở phía Tây Nha Trang, với diện tích lên đến 181,96 ha, gồm 8 gói và thuộc 2 xã Vĩnh Thái và Vĩnh Hiệp.

Tính đến ngày 17/8/2017, Vina Capital đã chuyển nhượng 100% dự án đồng thời thoái toàn bộ vốn khỏi Công ty Vĩnh Thái. Hiện tại, những chủ đầu tư đất Mỹ Gia Nha Trang do nhiều nhà đầu tư sở hữu:

  • Gói 1, Gói 2, Gói 6 và Gói 8: Đây là một phần khu tái định cư của dự án. Phần còn lại thuộc khu dự án xây dựng nhà ở thuộc Công ty Vĩnh Thái. Cụ thể, Gói 1 và 130 lô thuộc gói 2 hiện đang làm thủ tục chuyển nhượng sở hữu cho công ty Thái An.

  • Gói 3, Gói 4: Đã hoàn thành chuyển giao và hiện được sở hữu bởi  Công ty TNHH Đầu tư phát triển nhà Thái Xuân.

  • Gói 5: Hiện thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà Thái Hưng.

  • Gói 7: Công ty TNHH Đầu tư Nhà An Khánh đang làm chủ sở hữu.

Đảm bảo chặt chẽ tính pháp lý đất lành Vĩnh Thái Nha Trang

Đất tái định cư Mỹ Gia Nha Trang đã được UBND tỉnh Khánh Hòa cấp giấy phép đầu tư và xây dựng theo hình thức mua bán nhà ở, hình thành tương lai cho các chủ đầu tư từ khoảng năm 2010 trở đi. 

Hình thức mua bán nhà ở, hình thành trong tương lai nghĩa là khách hàng có thể mua đất từ các chủ đầu tư, sau đấy sẽ được cấp các bản hợp đồng mua bán. Sau đấy khách hàng có toàn quyền hạn để nhượng lại hợp đồng cho người khác (bán), mỗi khi bạn có nhu cầu.

Sau khi hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng mua bán tại văn phòng công chứng. Thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ tài chính với Nhà nước, người mua sẽ đến văn phòng của chủ đầu tư cùng với hợp đồng và văn bản chuyển nhượng để hoàn tất những thủ tục bàn giao đất.

Ngay khi thực hiện đầy đủ những nghĩa vụ với Nhà nước, đóng thuế đầy đủ, chủ đầu tư sẽ xác nhận việc chuyển nhượng bàn giao đất của bạn. Ngoài ra, bạn không sẽ đóng thêm bất cứ chi phí nào, vì chi phí sử dụng Đất đã được chủ đầu tư chi trả trước đó.

Thêm một thông tin mới nhất, đó chính là Gói 2 Mỹ Gia Nha Trang, cùng những cư dân đang xây dựng nhà ở theo đúng quy hoạch của đất nền khu đô thị Mỹ Gia Nha Trang đã được cấp sổ hồng vào tháng 9/2021.

Xem thêm: đất lành Vĩnh Thái Nha Trang

Đừng lo lắng về pháp lý, khi mọi thứ đã được giải quyết bởi chủ sở hữu đất lành Vĩnh Thái Nha Trang

Giá đất nền khu đô thị Mỹ Gia Nha Trang

Tại dự án đất Nha Trang là đất nền Mỹ Gia Nha Trang, các khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn, nhằm phù hợp với nhu cầu cũng như hầu bao của mình.

Với các lô nhà phố liền kề nhau, sẽ có các diện tích cơ bản như là 100m2, 130m2, 150m2. Với những lô biệt thự, diện tích sẽ lớn hơn, lần lượt là 200m2, 300m2.

Giá bán chính thức của dự án cũng như cập nhật về tiến độ của đất tái định cư Mỹ Gia Nha Trang sẽ được thay đổi và cập nhật liên tục vì phụ thuộc rất nhiều yếu tố khách quan, chủ quan. Chưa kể với mỗi gói đầu tư phát triển, sẽ có mỗi mức giá khác nhau.

Hiện tại thì trung bình giá của gói 5 đạt mức cao nhất, theo sau là gói số 2. Nếu bạn muốn cập nhật tỉ giá thời gian thực tốt nhất, hãy liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi.