My FeedDiscussionsHeadless CMS
New
Sign in
Log inSign up
Learn more about Hashnode Headless CMSHashnode Headless CMS
Collaborate seamlessly with Hashnode Headless CMS for Enterprise.
Upgrade ✨Learn more
Góc giải đáp: FPT Arena và Arena Multimedia khác nhau như thế nào?

Góc giải đáp: FPT Arena và Arena Multimedia khác nhau như thế nào?

FPT Arena và Arena Multimedia khác nhau như thế nào?'s photo
FPT Arena và Arena Multimedia khác nhau như thế nào?
·Jul 23, 2022·

7 min read

FPT Arena và Arena Multimedia khác nhau như thế nào là thắc mắc của không ít các bậc phụ huynh và học sinh khi muốn lựa chọn môi trường phù hợp. Hiện nay, ngành đồ họa dần trở thành xu hướng mới đi đầu cuốn hút số lượng người theo đuổi đi kèm là các cơ hội làm việc hấp dẫn. Chính vì vậy, 👉👉 FPT Arena Multimedia là trường gì ?, FPT Arena và Arena Multimedia khác nhau như thế nào là thắc mắc cần được giải đáp ngay lúc này! Theo dõi bài viết để có thêm thông tin hữu ích nhé! 

FPT Arena Multimedia là trường gì? 

FPT Arena là chương trình đào tạo được tập đoàn FPT và Aptech đầu tư và phát triển với tiêu chuẩn quốc tế. Triển khai vào năm 2004, FPT Arena đã trở thành đơn vị đi đầu phát triển ngành mỹ thuật đa phương tiện đầu tiên tại nước ta. Cho đến nay, FPT Arena ngày càng thành công hơn và có đầy đủ kinh nghiệm, phát triển mối quan hệ với các tập đoàn lớn trong nước. 

Arena Multimedia là đơn vị uy tín không hề thua kém bất kỳ đơn vị chuyên môn nào hiện nay. Đáp ứng nhu cầu giảng dạy tiêu chuẩn quốc tế, Arena Multimedia đã đào tạo ra không ít chuyên viên cao cấp với bằng mỹ thuật đa phương tiện hàng đầu Châu Á. Mở hàng loạt các cơ sở trên 20 quốc gia khác nhau, Arena Multimedia sẽ là lựa chọn tuyệt vời, là nơi học viên học tập, trau dồi kinh nghiệm và kỹ năng tốt nhất.

Khoá học Truyền thông đa phương tiện tại FPT Arena Multimedia

Học mỹ thuật đa phương tiện chuyên nghiệp tại Arena Multimedia

Tuyển sinh tại FPT Arena và Arena Multimedia

Cùng đào tạo về chuyên ngành mỹ thuật đa phương tiện, FPT Arena và Arena Multimedia đều đưa ra những quy chế tuyển sinh tương đương áp dụng cho nhiều đối tượng học viên khác nhau. FPT Arena và Arena Multimedia đều lựa chọn giảng dạy học viên đủ điều kiện như: tốt nghiệp THPT, những sinh viên đang theo học đại học, có mong muốn phát triển kỹ năng đồ họa và yêu thích ngành mỹ thuật đa phương tiện, những người muốn thử sức bản thân, trau dồi kinh nghiệm và kiến thức để phục vụ công việc sau này... 

Thời của thế hệ những người làm nghề sáng tạo được săn đón - Gặp gỡ 30  gương mặt Arena Faces tiêu biểu - Arena Multimedia - Đào tạo Thiết kế chuẩn  Quốc tế

Điều kiện tuyển sinh tương đương của FPT Arena và Arena Multimedia

Khóa học tại FPT Arena và Arena Multimedia 

Vì cơ bản 2 trường đều có phương thức giảng dạy, chương trình như nhau nên các khóa học đều được thống nhất làm 4 kỳ. Chi tiết mỗi kỳ học như sau: 

Kỳ 1 - Graphics suite

Thử sức ngay khi vào học cùng bộ môn thiết kế đồ họa khiến học viên sôi động hơn bao giờ hết. Đào tạo những kỹ năng cơ bản đến chuyên sâu về thiết kế đồ họa, các học viên sẽ nhanh chóng tiếp thu và thử sức với lĩnh vực ngay trong khóa học. Không dừng lại ở đó, khóa học còn giúp học viên nắm vững nguyên tắc cơ bản, hiểu về triết lý để dễ dàng áp dụng trong quá trình làm việc sau này. 

Kỳ 2 - Web & digital design

Không thể phủ nhận tầm quan trọng về kỹ năng thiết kế web và kỹ thuật số. FPT Arena và ➡➡ Multimedia Arena đều nghiên cứu nhằm trang bị những kiến thức hữu ích nhất đến học viên của trường. Trải nghiệm phong cách đa dạng, tham gia hoạt động thiết kế, tiếp thị và digital marketing... khóa học sẽ đem đến vô vàn kiến thức hữu ích về chuyên ngành cho học viên. 

Kỳ 3 - Digital film making & game design

Một khóa học dựng phim, thiết kế game sẽ là bước đi hoàn hảo trên con đường thành công trong tương lai cho học viên. Được huấn luyện kỹ lưỡng, học từ cách dựng phim, tạo hậu kỳ, tạo hình và trực tiếp tạo ra sản phẩm của riêng mình. Toàn bộ kỹ năng tại kỳ 3 sẽ là nền tảng để học viên nhanh chóng bước tiếp bước cuối cùng trên con đường thắp sáng ước mơ. 

Sinh viên VNU và chuỗi trải nghiệm Basic Multimedia tại FPT Arena

Khóa học trọn vẹn với 4 kỳ học đầy đủ các kỹ năng

Kỳ 4 - 3D Animation 

Học kỳ cuối cùng sẽ là kỹ năng và kiến thức cần thiết nhất để hoàn thiện toàn bộ kiến thức mà bạn cần trên hành trình thiết kế đồ hoạ của mình. Hoàn thiện khóa học này, bạn sẽ có thể tự xây dựng cho mình bộ phim 3D của riêng mình với kỹ thuật hoàn hảo nhất. 

Nên lựa chọn FPT Arena hay Arena Multimedia

Phân vân lựa chọn giữa 2 trường là thắc mắc của không ít phụ huynh và học sinh phải đau đầu. Sau đây là chi tiết so sánh lựa chọn giữa FPT Arena hay Arena Multimedia cho bạn cái nhìn tổng quan nhất: 

Thời hạn học

Thời giạn học của FPT Arena kéo dài 2 năm với 4 kỳ học, còn đối với Arena Multimedia thời hạn học sẽ kéo dài hơn lên tới 2,5 năm. Chính vì vậy FPT Arena có lợi thế hơn, phù hợp với học viên muốn rút ngắn thời gian học tập tối đa. 

Bằng cấp

Học viên khi học tại FPT Arena hay Arena Multimedia đềi dễ dàng liên thông lên đại học khi có đủ điều kiện. Bằng cấp của 2 trường đều có giá trị tương đương nhau. 

Cơ sở vật chất

Arena Multimedia được đánh giá cao hơn khi sở hữu có sở vật chất cao cấp hơn, xu hướng đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập, nghiên cứu tại trường.  

Học phí

Giữa hai trường không có sự chênh lệch nhiều về mức học phí. Chi phí cho toàn bộ khóa học tại FPT Arena dao động 80.000.000 VNĐ còn đối với Arena Multimedia là 87.000.000 VNĐ. 

Lời kết 

Hy vọng bài viết sẽ đem đến cho bạn câu trả lời tốt nhất cho thắc mắc FPT Arena và ➡➡Arena Multimedia khác nhau như thế nào? Liên hệ ngay tới chúng tôi nếu cần giải đáp thắc mắc và nhận tư vấn miễn phí bạn nhé!