My FeedDiscussionsHeadless CMS
New
Sign in
Log inSign up
Learn more about Hashnode Headless CMSHashnode Headless CMS
Collaborate seamlessly with Hashnode Headless CMS for Enterprise.
Upgrade ✨Learn more

Hướng dẫn chi tiết cách tính số chủ đạo thần số học

Nhân Số Học Việt Nam's photo
Nhân Số Học Việt Nam
·Jun 1, 2022·

5 min read

Trong tra cứu thần số học thì con số chủ đạo là một con số rất ý nghĩa và vô cùng quan trọng. Nhờ con số thần học này sẽ giúp cho bạn nắm được những ưu nhược điểm của bản thân để có được những định hướng tốt nhất cho tương lai. Vậy, cách tính số chủ đạo thần số học như thế nào? Bạn hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây.

Tìm hiểu về con số chủ đạo trong thần học là gì?

Trong thần số học thường có rất nhiều các con số khác nhau trong đó con số chủ đạo được xem là quan trọng nhất. Đây là con số giúp bạn nhận biết về đặc điểm tính cách, những ưu nhược điểm về tính cách để tìm được hướng đi nghề nghiệp cho tương lai của chính mình.

Tìm hiểu chi tiết hơn về con số chủ đạo trong thần học Tìm hiểu chi tiết hơn về con số chủ đạo trong thần học

Con số chủ đạo là con số rút gọn của ngày tháng năm sinh vào trong khoảng các số từ 2-11. Ngoài ra, còn có các con số đặc biệt như 22/4, 33/6. Mỗi con số đều có rất nhiều những ý nghĩa khác nhau. Chúng sẽ giúp cho bản thân mỗi người hiểu hơn về chính con người mình và có được cho mình những định hướng tốt đẹp nhất.

Cách tính số chủ đạo thần số học

Để tính số chủ đạo thần số học là điều không hề khó khăn. Nếu bạn chưa biết cách tính như thế nào thì có thể tham khảo từng bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Viết các con số ngày tháng năm sinh dương lịch của bạn ra tờ giấy để có thể tính hành tính con số chủ đạo.
  • Bước 2: Cộng các con số trong ngày tháng năm sinh lại sao cho chúng vào trong khoảng từ 2-11.

Ví dụ cụ thể

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về con số trong thần số học này bạn hãy tham khảo ví dụ về cách tính con số chủ đạo của ngày sinh là: 10/2/2015.

Cách tính sẽ thực hiện như sau: 1+0+2+2+1+5=11. Vậy bé có ngày sinh 10/2/2015 có còn số chủ đạo là số 11.

Tiếp theo, bạn có thể tính con số chủ đạo của ngày sinh 26/1/1990. Cách tính con số này như sau: 2+6+1+1+9+9= 2+8= 10. Vậy số 10 là con số chủ đạo của ngày 26/1/1990.

Hướng dẫn cách tra cứu thần số học online

Bạn có thể tự tra cứu mọi thông tin về thần số học nhanh chóng nhất qua những website Bạn có thể tự tra cứu mọi thông tin về thần số học nhanh chóng nhất qua những website

Nếu bạn không thể tự tính được con số chủ đạo trong thần số học của mình. Vậy, cách đơn giản nhất đó chính là tra cứu biểu đồ kim tự tháp thần số học. Hiện nay, có rất nhiều các trang web tra cứu thần số học. Vì vậy, bạn chỉ cần tiến hành tra cứu thông qua những trang web uy tín nêu trên.

Tuy nhiên, trong quá trình tra cứu thần số học mọi người cần phải lưu ý chọn trang web tra cứu uy tín trên thị trường. Cùng với đó là điền đầy đủ mọi thông tin mà trang web đó yêu cầu. Các thông tin đó phải đảm bảo chính xác mới có được những kết quả chuẩn xác nhất.

Tìm hiểu ý nghĩa những con số thần số học.

Trong thần học thì có khá nhiều các con số khác nhau và chúng cũng có những ý nghĩa riêng biệt. Ý nghĩa những con số đó là:

  • Số 2: Đây là con số hiếm gặp họ có một trực giác tốt, sống rất tình cảm và luôn muốn giúp đỡ người khác. Họ ít tham vọng và luôn có máu nghệ thuật trong người.
  • Số 3: Đây là những con người có một tư duy tốt, đầu óc nhanh nhạy và có một khiếu hài hước lý trí.
  • Số 4: Đây là con số thể hiện cho vật chất, sống rất chanh sả và có một niềm đam mê kiếm tiền. Họ sống rất thực tế không mơ mộng.
  • Số 5: Đây là những con người yêu thích tự do, thích sự ràng buộc và luôn giàu tình yêu thương.

Mỗi con số đều mang đến một ý nghĩa khác nhau trong cuộc sống Mỗi con số đều mang đến một ý nghĩa khác nhau trong cuộc sống

  • Số 6: Đây là con người với một khả năng sáng tạo vô hạn. Họ luôn có trách nhiệm với cuộc sống. Những con người này với một tính cách vô cùng mạnh mẽ, đầy yêu thương với mọi người.
  • Số 7: Những con người này rất dễ nổi loạn không theo bất cứ một nguyên tắc. Họ có một khả năng học hỏi vô vận và sẵn sàng chia sẻ kiến thức tinh nghiệm của mình với những người khác.
  • Số 8: Luôn coi trọng sự tự chủ độc lập, họ là con người có cá tính mạnh mẽ rất tự tin và có một tư duy buôn bán cực tốt.
  • Số 9: Có một trách nhiệm, lý tưởng sống rất tốt. Họ thích những công việc liên quan đến cộng đồng.
  • Số 10: Những con người luôn có một khả năng ngoại giao tốt luôn được rất nhiều người yêu mến. Họ dễ linh động, sống lạc quan và luôn thẳng thắn.
  • Số 11: Đây là những con người có một năng lượng tâm linh mạnh mẽ và một tiềm năng nhận thức phi thường. Họ cũng rất nhạy cảm và luôn chân thật với mọi người.

Với những thông tin nêu trên về cách tính con số chủ đạo thần số học và thần số học bói ngày sinh của từng con số. Bạn sẽ nắm được và có được cho mình những sự nhìn nhận và định hướng tương lai theo cách tốt đẹp nhất.