My FeedDiscussionsHeadless CMS
New
Sign in
Log inSign up
Learn more about Hashnode Headless CMSHashnode Headless CMS
Collaborate seamlessly with Hashnode Headless CMS for Enterprise.
Upgrade ✨Learn more

Những lý do bạn nên sử dụng gạch ốp tường giả gỗ thay cho gỗ công nghiệp

hungtuynoithat's photo
hungtuynoithat
·Aug 1, 2022·

4 min read

Là một trong những loại gạch ốp giả gỗ có mặt trên thị trường khá lâu, sức hút của gạch ốp tường giả gỗ vẫn chiếm được thiện cảm của rất nhiều người dùng. Không khó để hiểu được sức hút của gạch ốp tường giả gỗ, chúng có quá nhiều điểm mạnh để thuyết phục người dùng. Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những mẫu gỗ công nghiệp có thể sử dụng thay thế được cho gạch giả gỗ. Vậy liệu bạn nên sử dụng gạch ốp tường giả gỗ hay sử dụng các loại gỗ công nghiệp? Câu trả lời sẽ có ngay tại bài viết này.

Những lý do bạn nên sử dụng gạch ốp tường giả gỗ thay cho gỗ công nghiệp

Những lý do bạn nên sử dụng gạch ốp tường giả gỗ thay cho gỗ công nghiệp

1. Đánh giá ưu nhược điểm của gạch ốp tường giả gỗ và gỗ công nghiệp

Đầu tiên chúng ta cần phải cân nhắc về yếu tố giá thành. Gạch ốp tường giả gỗ luôn có giá thành rẻ hơn khá nhiều khi so sánh với gỗ công nghiệp. Mặc dù những mẫu gỗ công nghiệp hiện nay cũng đã có mức giá dễ tiếp cận hơn nhiều nếu so với các loại gỗ tự nhiên. Tuy vậy chúng vẫn không phải là loại vật liệu dễ tiếp cận với nhiều gia đình.

Đánh giá ưu nhược điểm của gạch ốp tường giả gỗ và gỗ công nghiệp

Đánh giá ưu nhược điểm của gạch ốp tường giả gỗ và gỗ công nghiệp

Bên cạnh mức giá, độ bền cũng là một trong những ưu điểm của gạch ốp tường giả gỗ. Với lớp xương gạch cứng cừng những công nghệ làm men gốm hiện đại, những mẫu gạch ốp tường hiện nay rất bền bỉ với thời gian. Bên cạnh đó, chúng cũng không cần phải lo lắng đến những vấn đề như gỗ bị mục hoặc mối mọt theo thời gian.

Một điểm công nữa dành cho gạch ốp tường giả gỗ đó là yếu tố thân thiện với môi trường. Việc khai thác gỗ vẫn đã và đang ảnh hưởng nhiều đến môi trường. Mặc dù gỗ công nghiệp là những loại gỗ được trồng để khai thác, tuy vậy chúng vẫn gân nhiều tác động không tốt đối với môi trường. Ngoài ra, gạch ốp tường giả gỗ chỉ cần dùng xi để có thể gắn kết chúng vào tường và khi đã khô, chúng không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe của người dùng. Gỗ công nghiệp cần đến keo để có thể kết dính chúng vào tường và liên kết với nhau. Trong keo dán gỗ lại có một số chất không được tốt cho sức khỏe người dùng. Vậy nên người sử dụng gỗ công nghiệp cần phải cân nhắc đến yếu tố này.

➡️➡️➡️Tham khảo ngay đơn vị bán Gạch Ốp Lát Nhập Khẩu Cao Cấp Hùng Túy uy tín chính hãng tại đây.

Tuy vậy, tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao vẫn luôn là một điểm công lớn cho gỗ công nghiệp mà hiện nay gạch ốp tường vẫn chưa thể sánh kịp. Do đó, vẫn có nhiều người sử dụng gỗ công nghiệp dù những tiêu chí về độ bền, giá và tính an toàn của chúng không được bằng so với gạch ốp tường giả gỗ.

2. Lời kết

Trên đây là so sánh ưu và nhược điểm của gạch ốp tường giả gỗ cũng như lý do mà bạn nên chọn lựa chúng. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị nội thất và gạch ốp lát với mức giá cạnh tranh và uy tín lâu năm thì hãy tham khảo ngay những sản phẩm gạch ốp lát cao cấp nhập khẩucủa Hùng Túy tại website hungtuy.com.vn . Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất và gạch ốp lát nhập khẩu có kinh nghiệm và uy tín lâu năm trên thị trường chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.