My FeedDiscussionsHeadless CMS
New
Sign in
Log inSign up
Learn more about Hashnode Headless CMSHashnode Headless CMS
Collaborate seamlessly with Hashnode Headless CMS for Enterprise.
Upgrade ✨Learn more
Tiêu chuẩn chọn mua máy lọc nước ion kiềm là gì?

Tiêu chuẩn chọn mua máy lọc nước ion kiềm là gì?

So sánh các loại máy lọc nước ion kiềm's photo
So sánh các loại máy lọc nước ion kiềm
·Jul 15, 2022·

5 min read

Tiêu chuẩn chọn mua máy lọc nước ion kiềm là gì? Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro được công nhận là thiết bị y tế gia đình nên nhu cầu mua sắm loại sản phẩm này để cải thiện sức khỏe đang ngày càng tăng cao. Nhu cầu tăng cao dẫn đến nhiều sản phẩm liên quan ra đời có cả tốt cả xấu. Vậy tiêu chuẩn chọn mua máy lọc nước ion kiềm là gì? Tham khảo giá máy lọc nước ion kiềm trên thị trường : Có rất nhiều tiêu chí để đánh giá, chọn mua một chiếc máy lọc nước ion kiềm giàu hydro. Ở đây tôi xin chia sẻ một số tiêu chí được nhiều người sử dụng để làm tiêu chuẩn khi tìm mua máy lọc nước ion kiềm giàu hydro phù hợp nhất cho gia đình của mình.

Anh-may-loc-nuoc-ion-kiem-SM-V112TL-ionia-han-quoc.png Nhiều người hay đề cao về nhà sản xuất sản phẩm đến từ đâu hay quy mô sản xuất hoặc tên tuổi có lớn hay không. Tuy nhiên máy lọc nước ion kiềm giàu hydro dùng để lọc nước thường tạo thành nước sạch và giàu hydro, kiềm phù hợp để hỗ trợ sức khỏe. Vậy nên tiêu chí cao nhất để đánh giá sản phẩm này đối với tôi là máy phải tạo được chất lượng nước tốt nhất. Cơ thể chúng ta bị axit hóa dần do thức ăn như thịt,cá,… nước ngọt, rượu bia,… hay thậm chí là stress, môi trường ô nhiễm. Vậy nên ta cần uống nước có tính kiềm để trung hòa bớt lượng axit dư thừa trong cơ thể. Tham khảo các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm: nổi bật :

Tuy nhiên chúng ta cũng cần uống mức kiềm phù hợp. Cơ thể người lớn khỏe mạnh thường chỉ cần uống nước kiềm có độ pH 8.5 đến 9.0. Còn đối với người đang trong giai đoạn lão hóa hay mắc bệnh liên quan đến axit nên uống nước ion kiềm có độ pH 9.5 để kiềm hóa tốt nhất. Vì vậy cơ thể chúng ta sẽ cần nước kiềm nhưng không nên uống nước ion kiềm có độ pH cao hơn 10 do như vậy là cao quá. Nước kiềm có độ pH lớn hơn 10 nên dùng để ngâm rau củ quả giúp giảm bớt hóa chất bảo quản. thuốc trừ sâu trên bề mặt rau củ quả. Lưu ý ta nên ngâm sâm sấp nước khoảng 10 đến 15 phút. Vậy nên tiêu chuẩn đánh giá ở đây là ở mức pH 8.5 đến 9.5 trong nước có chỉ số hydrogen càng cao thì càng tốt. Ở mức khuyến cáo hydro càng cao thì càng tốt, tốt nhất là trên 1000 đơn vị đo ppb

Một tiêu chí nữa để chọn mua máy lọc nước ion kiềm giàu hydro là chỉ số chống oxy hóa ORP (Oxygen Reduction Potential) – khả năng khử các chất oxy hóa có đơn vị tính là mili vôn mV. Khi chỉ số này dương tức là nước bị oxy hóa, còn chỉ số âm tức là nước có khả năng chống oxy hóa. Vì vậy máy có chỉ số chống oxy hóa – âm càng cao thì càng tốt.

may loc nuoc hydro.png Tiêu chí tiếp theo là sản phẩm được bảo hành có dài hay không vì những chiếc máy lọc nước ion kiềm giàu hydro tốt sẽ được bảo hành dài hơn. Vì nếu chiếc máy dễ trục trặc thì chi phí bảo dưỡng bảo hành rất cao. Điều này trong thời gian bảo hành sẽ ảnh hưởng đến kinh tế của người bán hàng khi phải bảo hành sản phẩm. Hiện nay nhiều nhà bán hàng đặt thời gian bảo hành thấp và hạ một chút giá thành để bù đắp điều này. Tuy nhiên khách hàng cần lưu ý khi hết thời gian bảo hành, những trục trặc này sẽ phải móc hầu bao của chính khách hàng ra để sửa. Chi phí lúc ấy tùy theo từng bộ phận có thể thấp hoặc cao từ vài trăm nghìn đến hàng chục triệu đồng. Ngược lại những chiếc máy tốt, tuổi thọ cao sẽ có thời gian bảo hành dài. Vì chắc chắn sản phẩm phải bền thì mới có thể bảo hành dài. Chúng ta nên chọn những chiếc máy có thời gian bảo hành dài nhất với toàn bộ máy như máy lọc nước ion kiềm giàu hydro của hãng IONIA Hàn Quốc – lên tới 7 năm cho toàn bộ máy.

Tiêu chí tiếp theo được đề cập ở đây chính là nhà sản xuất như: Kinh nghiệm sản xuất máy lọc nước ion kiềm, có từng vướng vào lùm xùm kiện tụng quảng cáo sai sự thật hay không, có chuyên sản xuất máy lọc nước ion kiềm hay còn sản xuất nhiều loại máy móc, sản phẩm khác. Tham khảo : Máy lọc nước ion kiềm nào được ưa chuộng nhất

Nhà sản xuất có kinh nghiệm sản xuất máy lọc nước ion kiềm lâu chứng tỏ là nhà sản xuất có sản phẩm tốt nên vẫn còn hoạt động được lâu, ngoài ra sản phẩm sẽ được cải tiến nhiều hơn do có nhiều kinh nghiệm cùng với sản phẩm bền hơn. Nhà sản xuất mà vướng phải lùm xùm liên quan đến quảng cáo sai sự thật nghĩa là đạo đức kém thì sản phẩm cũng không thể tốt được.

4(FILEminimizer).jpg

Cuối cùng là lựa chọn máy lọc nước ion kiềm phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình. Đây cũng là tiêu chí khá quan trọng để chọn mua máy lọc nước ion kiềm giàu hydro. Chúng ta không thể hàng ngày ăn mì gói, đi thuê trọ mà lại mua một chiếc máy lên tới cả trăm triệu được. Giá một chiếc máy lọc nước ion kiềm thường phụ thuộc một lượng lớn vào số lượng điện cực trong máy. Do điện cực được là bằng titanium phủ platium được ví như vàng trắng. Do vậy giá máy lọc nước ion kiềm cao do nguyên liệu giá cao. Thông thường máy lọc nước sẽ có giá khoảng 40 đến 70 triệu đồng tùy vào số lượng điện cực, thường là khoảng 5 đến 10 điện cực. Nếu bạn cần thêm thông tin hãy liên hệ với công ty IONIA Việt Nam- Hotline 0946.755.145